Tag: Mai Anh

Mới công khai hẹn hò 4 tháng, Jaykii đã lên chức bố

Xác nhận chuyện tình cảm chưa lâu, cặp đôi Mai Anh và Jaykii đã công bố tin sốc khiến nhiều fan bất ngờ.

​Nhật Minh đoạt quán quân The Voice Kids 2016

TTO - Cậu bé 9 tuổi từ Hà Nội của đội Đông Nhi - Ông Cao Thắng nhận giải thưởng 500 triệu đồng khi chiến thắng The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2016 trong đêm chung kết trao giải tối 29-10 tại TP.HCM.

Giọng hát Việt nhí: xem clip hát top 3 vào chung kết

TTO - Mai Anh, Thụy Bình và Nhật Minh chính thức thi tài trong đêm chung kết Giọng hát Việt nhí 2016 lên sóng lúc 21g tối 22-10 trên kênh VTV3.

Hành trình Thiện Nhân - Kỳ 9: Bác sĩ Roberto

TT - Với tôi, ông là giấc mơ thật đẹp hiện ra vào đúng lúc tôi tưởng đã tuyệt vọng trên hành trình dài không biết đâu là điểm kết thúc. Trước khi ông hiện ra, Bệnh viện Texas - một trong những bệnh viện nhi hiện đại nhất nước Mỹ, sau hàng loạt xét nghiệm, hội chẩn đã thông báo: chỉ có thể hi vọng tạo hình bộ phận sinh dục khi Thiện Nhân bước vào giai đoạn trưởng thành.

Hành trình Thiện Nhân - Kỳ 8: Những người đồng hành

TT - Con đường hạnh phúc của Thiện Nhân đang có rất nhiều người đồng hành. Và trên con đường ấy, từ những bước đầu tiên đã có hai người. Hai người mà Thiện Nhân gọi là daddy (cha) và mẹ.

Hành trình Thiện Nhân - Kỳ 7: Hành trình của sẻ chia

TT - Với Thiện Nhân, đợt mổ tới này sẽ là lần quan trọng nhất, quyết định nhất với các chức năng của “con chim xinh xinh” mà em đã cắn răng chịu đau bao nhiêu ngày đêm để có được.

Hành trình Thiện Nhân - Kỳ 6: Nhọc nhằn trang cổ tích

TT - Không có tiền, không có tài trợ, không có chuyên môn, không có kinh nghiệm nhưng Mai Anh, Greig và những thành viên khác của Quỹ Phòng chống thương vong châu Á vẫn lao vào cuộc. Một lần mời bác sĩ đến là một lần khó, Mai Anh quyết tận dụng cơ hội này cho những số phận không may khác.

Hành trình Thiện Nhân - Kỳ 5: Vòng quanh thế giới

TT - Ngày bay vào Quảng Nam đón con, nhìn cảnh thằng bé mình đầy thương tích, đôi mắt trong veo, bò lê la với cái chân cụt tìm nhặt quả chuối, Mai Anh tin rằng Thiện Nhân sẽ trở thành một người đàn ông thật sự. Nhưng ngày ấy chị chưa biết hành trình sẽ dài đến thế.

Hành trình Thiện Nhân - Kỳ 4: Chú lính chì dũng cảm

TT - Tình yêu đầy ăm ắp dành cho Thiện Nhân có thể dễ dàng nhận ra ngay khi bước chân vào cửa nhà mà ba thế hệ của gia đình đang chung sống.

Hành trình Thiện Nhân - Kỳ 3: Vì tôi là mẹ

TT - Ai gặp Mai Anh cũng sẽ thấy chị quá bé nhỏ, quá gầy gò so với mỗi vai trò mà mình gánh vác, lại càng quá bé nhỏ so với các vai trò ấy cộng lại: là mẹ của ba cậu con trai, trong đó có một cần phải được đặc biệt quan tâm chăm sóc là Thiện Nhân, là biên tập viên chính của tạp chí Heritage, là người gánh vác chính của chương trình “Tái tạo bộ phận sinh dục cho trẻ em không may”...