Tag: Mạc Văn Khoa

undefined - Ảnh 1.

Mạc Văn Khoa

Thông tin chung

  • Họ tên: Mạc Văn Khoa
  • Ngày sinh: 4 tháng 5 năm 1992
  • Nơi sinh: Hải Dương
  • Nghề nghiệp: Diễn viên
  • Học vấn: Cao đẳng Nghệ thuật Nha Trang
  • Quốc tịch: Việt Nam

Sự nghiệp

  • Hoạt động nghệ thuật từ 2015 - hiện nay

Giải thưởng

  • 2015: Á quân Cười Xuyên Việt
Mạc Văn Khoa, Phương Anh Đào chúc Tết độc giả Tuổi Trẻ Cười

Dàn nghệ sĩ gồm Mạc Văn Khoa, Phương Anh Đào, Uyển Ân, Kim Tuyến, Diệp Bảo Ngọc... gửi lời chúc Tết đến độc giả Tuổi Trẻ Cười và hé lộ kế hoạch thú vị năm mới 2024.

Dù ăn mì gói nhưng ăn với người thân yêu cũng rất ngon

Tập cuối mùa 2 của chương trình 2 ngày 1 đêm có dàn khách mời đông và xịn sò nhất từ trước đến nay: người thân của 6 thành viên. Tập này Lê Dương Bảo Lâm đã có nhận định được đánh giá 'trưởng thành': Dù mì gói nhưng ăn cùng người thân yêu vẫn ngon.

Trong clip mới của phim 'Kẻ ẩn danh', hình ảnh 'diễn viên hài Kiều Minh Tuấn' được thay thế bằng diễn viên võ thuật với những pha đánh đấm chuyên nghiệp.

Hoài Linh, Minh Nhí, Cát Phượng mang đến tiếng cười dung dị

Bốn tiểu phẩm hài trong chương trình ca nhạc hài kịch ‘Đêm của cười 3’ có kịch bản gần gũi, mang đến tiếng cười dung dị, chạm cảm xúc khán giả. Chương trình do nghệ sĩ Cát Phượng làm đạo diễn.

Mạc Văn Khoa áp lực khi diễn hài cùng nghệ sĩ Hoài Linh

Nghệ sĩ Hoài Linh và Mạc Văn Khoa sẽ tham gia một tiểu phẩm trong chương trình 'Đêm của cười 3' do nghệ sĩ Cát Phượng làm đạo diễn và tổ chức sản xuất.

Kiều Minh Tuấn có là đối thủ xứng tầm với Lý Hải, Trấn Thành?

Phim mới 'Kẻ ẩn danh' của Kiều Minh Tuấn được trông đợi, nhưng khả năng xô đổ thành tích phòng vé phim của Trấn Thành và Lý Hải là thử thách lớn.

Tin tức giải trí 30-5: Hoài Linh, Ngọc Huyền diễn cải lương tại Pháp

Một số tin tức đáng chú ý: Mạc Văn Khoa là Thần… bún thiu trong Bí mật trăm đốt tre; Hoài Linh, Ngọc Huyền, Bình Tinh… diễn trọn vở Giang sơn mỹ nhân tại Pháp; Brave Girls hoạt động lại với tên BB Girls; Hà Thu hóa mỹ nhân Sài Gòn...

Mạc Văn Khoa: 'Tôi và Anh Tú xem nhau như hai người phụ nữ'

Bộ đôi 'trai đẹp - trai lầy' của màn ảnh rộng Mạc Văn Khoa và Anh Tú tiết lộ mối quan hệ thân thiết.

Võ Thanh Hòa sẽ xuất khẩu 'Siêu lừa gặp siêu lầy' sang Mỹ

'Siêu lừa gặp siêu lầy' - tác phẩm điện ảnh thứ 7 đang thắng lớn ở phòng vé Việt, đạo diễn Võ Thanh Hòa đã hé lộ thêm tin vui.

Mạc Văn Khoa: 'Sợ khán giả bật cười khi diễn cảnh khóc'

Mạc Văn Khoa tiết lộ áp lực lớn nhất khi đóng phim điện ảnh 'Siêu lừa gặp siêu lầy' xuất phát từ gương mặt 'hài hước bẩm sinh' của mình.