Tag: ma túy

Cầu thủ Hà Lan buôn hơn 1 tấn cocaine đã sa lưới

Quincy Promes, cựu cầu thủ Sevilla bị kết tội buôn bán 1.360kg cocaine, đã bị bắt tại sân bay Dubai theo yêu cầu của Văn phòng công tố Hà Lan.

Đưa 90 học viên cai nghiện ma túy trốn trại vào cơ sở giáo dục bắt buộc

Trong số 191 học viên bỏ trốn khỏi cơ sở cai nghiện ma túy ở Sóc Trăng, có 90 người đưa vào cơ sở giáo dục bắt buộc, thời gian 20-24 tháng.

Ma túy lại dạt vào bờ biển Quảng Ngãi, lần này vào đảo Lý Sơn 28kg

Người dân huyện đảo Lý Sơn, Quảng Ngãi trong lúc bắt ốc phát hiện ma túy và báo công an. Cơ quan chức năng đã thu gom được gần 28kg ma túy.

Lại phát hiện 4kg ma túy ở bờ biển Quảng Ngãi, nơi từng có gần 300kg ma túy trôi dạt vào bờ

Người dân phát hiện 4 gói màu đen chứa 4kg ma túy ở bờ biển xã Bình Hải, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi.

Đã khởi tố 502 bị can liên quan vụ 4 tiếp viên hàng không xách ma túy

Các đối tượng trong vụ tiếp viên hàng không xách ma túy khai nhận trước khi bị bắt đã mua bán trót lọt 138kg ma túy với tổng số tiền hơn 22.000 tỉ đồng.

Đi nhặt ve chai, phát hiện bao chứa 20kg ma túy trên bãi biển

Một bao chứa 20 gói ma túy dạng cocain nặng hơn 20kg đã được người dân phát hiện trên bờ biển xã Ngư Thủy Bắc (Lệ Thủy, Quảng Bình).

Nhiều học sinh cho biết bị bạn bè 'dụ' hút thuốc lá điện tử

Nhiều học sinh cấp 2 cho biết đã bị bạn bè "dụ" hút thuốc lá điện tử tại buổi nói chuyện về phòng chống tác hại của ma túy, thuốc lá điện tử và các chất gây nghiện.

Chủ tịch tỉnh Sóc Trăng kiểm tra, thăm hỏi học viên cơ sở cai nghiện có 191 người bỏ trốn

Đến 18h ngày 4-3, cơ quan chức năng đã đưa về được 151 học viên. Việc truy tìm 40 học viên còn lại đang được các bên tích cực phối hợp triển khai.

Hai cựu công an lãnh án tù vì tổ chức 'bay lắc' trong khách sạn

Kiểm tra một khách sạn ở huyện Mỹ Đức (Hà Nội), lực lượng công an phát hiện 12 người đang 'bay lắc', trong đó có hai cán bộ công an.

Khởi tố người vi phạm nồng độ cồn lái xe máy gây tai nạn chết người

Người đàn ông ở Hà Tĩnh sau khi uống rượu đã đi xe máy chở theo hai người khác trên đường, gây tai nạn khiến một người tử vong.