Tag: ma quái

Trang trí tường nhà bằng hình quỷ có sừng để hút du khách

TTO - Một thợ mỏ ở thành phố El Alto (Bolivia) trang trí ngôi nhà của mình bằng các tác phẩm điêu khắc về quỷ sừng dài và những sinh vật đáng sợ, khiến hàng xóm chết khiếp.

Chiếc ghế ma quái làm chàng trai té bật ngửa liên tục

"Này là do cái ghế nó mệt mỏi với sức nặng của anh đó!", một người hài hước bình luận.

Chú bảo vệ trường học với bàn tay ảo thuật "ma quái"

Người bảo vệ biến hóa khôn lường với điếu thuốc trên tay, nhìn chẳng khác gì như ảo thuật gia chuyên nghiệp.

Bạn có thích trải nghiệm nhà nghỉ  ma quái  tại Kyoto?

Nhật Bản có thể không tổ chức lễ Halloween theo cách kiểu phương Tây, nhưng đất nước này luôn đứng top xu hướng thiết kế phòng khách sạn với các đạo cụ ma quái để mang tới trải nghiệm... rợn tóc gáy: Nhật Bản là một trong những cường quốc phim kinh dị chất như nước cất, và một nền văn hóa trọng tự nhiên đến... rợn người

Halloween - 'điểm mặt' 6 loài động vật nhìn là rùng mình

TTO - Nhân dịp Halloween, tờ National Geographic (Mỹ) giới thiệu 6 động vật ‘ma quái’, từ loài cá mập ma cho đến loài bướm ma ở Anh.

Náo nhiệt vui chơi Halloween tại Sài Gòn

TTO - Lễ hội Halloween diễn ra vào ngày 31-10 hàng năm nhưng ngay từ vài đêm trước ngày này đã rộn ràng không khí hóa trang tại nhiều điểm vui chơi, giải trí ở Sài Gòn.

Thỏ Trắng tháo bỏ những apphich rùng rợn khiến trẻ khóc thét

TTO - * Gần khu vui chơi Thỏ Trắng ở công viên Lê Thị Riêng (TP.HCM) có một trò chơi được vây kín bởi những hình ảnh rùng rợn, ma quái, mục đích để hấp dẫn các cháu vào chơi nhưng đã phản tác dụng.

Trải nghiệm Halloween ở đảo Búp bê ma quái của Mexico

TTO - Truyền thuyết bi thảm cùng hình ảnh hàng ngàn con búp mê ma quái treo lủng lẳng trên hòn đảo Isla de las Munecas khiến nơi đây trở thành điểm đến rùng rợn nhất ở Mexico.

Đón Halloween, NASA phát hành ảnh không gian ma quái

TTO - Để chào mừng lễ hội Halloween 2013 (hay còn gọi là lễ hội ma quái), NASA phát hành ba hình ảnh không gian độc đáo, đầy tính ma mị được chụp bởi kính viễn vọng không gian Spitzer.

Phạt nhà sách phát hành ấn phẩm ma quái, kinh dị

TT - Ngày 5-7, nguồn tin từ UBND TP Cần Thơ cho biết ông Lê Hùng Dũng - phó chủ tịch UBND TP Cần Thơ - vừa ký quyết định xử phạt hành chính 35 triệu đồng đối với nhà sách Nguyễn Văn Cừ (chi nhánh DNTN sách Thành Nghĩa) ở đường 3-2, Q.Ninh Kiều, TP Cần Thơ vì đã bày bán các ấn phẩm không rõ nguồn gốc, in sao lậu.