Tag: Lý Tự Trọng

Anh cán bộ Đoàn dành 3 năm phác họa chân dung anh hùng Lý Tự Trọng

'Đôi khi, có những điều, nếu mình chưa biết thì mình lướt qua một cách ngẫu nhiên. Nhưng khi đã hiểu và cảm nhận được thì mỗi lần chạm vào đều cảm thấy rất thiêng liêng'.

Học sinh liên tục nhận tin nhắn đậu lớp 10, TP.HCM mời công an vào cuộc

Trong ngày 22-6, có thêm nhiều học sinh, phụ huynh ở TP.HCM nhận tin nhắn đậu lớp 10. Các tin nhắn mời gọi học sinh lớp 9 đến học tại trường THPT tư thục, trường cao đẳng, trung cấp nghề…

Mặt bằng để trống cao chưa từng có 3 năm qua tại những 'con đường vàng’ ở TP.HCM?

Mặt tiền các con đường trung tâm TP.HCM được ví đắt như vàng, nhưng tới thời điểm này số lượng mặt bằng để trống cao chưa từng có trong ba năm qua.

31 học sinh nghi bị ngộ độc sau khi nhận và thổi bóng bay từ người lạ

Trong đó có 17 học sinh của Trường tiểu học Lý Tự Trọng (thị trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana, Đắk Lắk) nhập viện do nghi bị ngộ độc, sau khi nhận và thổi bóng bay từ người lạ.

Trao giải thưởng Lý Tự Trọng cho 100 cán bộ Đoàn toàn quốc

100 cán bộ Đoàn tiêu biểu được tuyên dương là những điển hình trên nhiều lĩnh vực công tác với điểm chung là tinh thần tiên phong, trách nhiệm, gương mẫu trong tập thể, dám nghĩ biết làm.

Dàn cảnh giang hồ đòi nợ chính mình để uy hiếp chủ nợ

Biết vợ cũ lừa đảo, nhưng một giảng viên Trường Chính trị tỉnh Gia Lai không những không tố giác mà còn cùng bàn bạc thuê người dàn cảnh giang hồ đòi nợ chính hai vợ chồng này để uy hiếp chủ nợ.

Vở kịch đầu tay của Lưu Quang Vũ về anh hùng Lý Tự Trọng đến với đoàn viên cả nước

TTO - Tối 13-12, các đại biểu chính thức tham dự Đại hội đại biểu Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XII đã được xem vở kịch đầu tay của Lưu Quang Vũ viết về người anh hùng trẻ tuổi Lý Tự Trọng, do Nhà hát Tuổi Trẻ dàn dựng.

Tưng bừng ngày hội Học sinh 3 rèn luyện

TTO - Ngày hội Học sinh 3 rèn luyện với nhiều hoạt động như tuyên dương, thi rung chuông vàng, thi kỹ năng tay nghề... vừa được Ban thường vụ Thành Đoàn TP.HCM tổ chức tại khuôn viên Trường trung cấp Kinh tế - Kỹ thuật (quận 12, TP.HCM).

Tinh thần Lý Tự Trọng và khát vọng của thanh niên

TTO - Sáng 20-11, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh chủ trì, phối hợp với tỉnh Hà Tĩnh tổ chức đợt sinh hoạt chính trị cấp Trung ương Đoàn với chủ đề "Tinh thần Lý Tự Trọng - khát vọng của thanh niên".

Doanh nghiệp hợp tác cùng nhà trường đem lại lợi ích cho người học

CTCP Trường Huấn luyện doanh nhân CEO Việt Nam hợp tác đào tạo cùng trường Cao đẳng Kinh tế công nghiệp HN và Cao đẳng Lý Tự Trọng TP.HCM mang đến môi trường học thực tiễn cho học viên.