Tag: Lý Nhã Kỳ

Bị sao quả tạ rơi trúng, Lý Nhã Kỳ vẫn tấu hài

Lý Nhã Kỳ vừa khiến cư dân mạng thấy tội vừa thấy mắc cười khi cô hài hước cho biết một ngày sao quả tạ chiếu nên gặp toàn chuyện không may, phải đi taxi, cuốc bộ đến sự kiện trên đôi giày cao gót.

Xuất hiện cuộc thi sắc đẹp MsMA để tìm ra người trở thành triệu phú

Thay vì chỉ tôn vinh nhan sắc, cuộc thi MsMA 2023 giúp phái nữ thể hiện cá tính và khả năng gây ảnh hưởng đến cộng đồng. Người chiến thắng nhận giải thưởng 1 triệu đô la Singapore và trải nghiệm cuộc sống của một triệu phú!

Ảnh vui sao Việt 3-2: Lý Nhã Kỳ hóa gái teen

Lý Nhã Kỳ pose ảnh xì tin; diễn viên Trương Ngọc Ánh hội ngộ đoàn phim ‘Đồng tiền xương máu’; Angela Phương Trinh không ngại cô đơn…

Lý Nhã Kỳ tự phá nát hình ảnh với bộ ảnh bán nude

Những khung hình nóng bỏng mắt, khoe sắc vóc 'hút hồn' của mỹ nhân U40 Lý Nhã Kỳ khiến người hâm mộ thích thú nhưng cũng thất vọng không kém...

Ảnh vui sao Việt 8-12: Con trai út là ‘cây hài’ của gia đình Hoàng Bách

Con trai thứ 3 lém lỉnh của ca sĩ Hoàng Bách; Lý Nhã Kỳ thưởng thức đặc sản Đức; siêu mẫu Hà Anh tự tin khoe body tuổi 40…

Hú hồn: ‘Báo đen’ Naomi Campbell ôm hôn Lý Nhã Kỳ thắm thiết

Sau 3 năm dịch bệnh, mới đây ‘Báo đen' Naomi Campbell vui mừng ôm hôn thắm thiết cô bạn đến từ Việt Nam - Lý Nhã Kỳ tại show thời trang Fashion For Relief tại Qatar.

Lý Nhã Kỳ phủ nhận tin đồn bị bắt

TTO - 'Ủa alo chị gì ơi! Chị lấy tin ở đâu mà em đọc em hú hồn quá nè. Cần tin gì thì lấy luôn chỗ em cho chính xác' - Lý Nhã Kỳ phản bác khi dẫn lại một Facebook tung tin cô đã bị bắt.

Kaity Nguyễn: Ba mẹ tôi rất sợ con gái đóng phim!

Bén duyên với môn nghệ thuật thứ bảy một cách bất ngờ, mới đây Kaity Nguyễn trải lòng về hành trình nghệ thuật, tiết lộ 'điểm trí mạng' khiến cô chao đảo thời gian dài trong sự nghiệp tại 'Trà chiều cùng mợ chảnh'.

Ảnh vui sao Việt 26-8: Lý Nhã Kỳ hóa nữ hoàng Ai Cập

Diễn viên Lý Nhã Kỳ quyền lực khi biến hóa hình ảnh ở Ai Cập; Ngọc Trinh như cô nàng 18 tuổi; Song Luân trách Trấn Thành vì bị 'rao bán trên mọi mặt trận'...

Ơ kìa, Lý Nhã Kỳ lên show hẹn hò tìm bạn trai

Đến chương trình với tư cách là Thanh Nhàn để đưa chính mình ra khỏi vùng an toàn và được sống đúng là mình. Lý Nhã Kỳ chia sẻ khi xác nhận mình là nữ chính 'Người ấy là ai'.