Tag: Lý Liên Kiệt

Một số tin tức đáng chú ý: Lý Liên Kiệt nói về tang lễ của mình; Á quân Rap Việt ra EP đầu tay; Phượng Loan hỗ trợ trẻ em nghèo...

Một số tin tức đáng chú ý: 'Hoàng tử sân băng' Hanyu Yuzuru ly hôn; Hứa Vĩ Văn tham gia 'Trở về không'; Lee Se Young đến Phú Quốc...

Một số tin tức đáng chú ý: Bùi Quỳnh Hoa được khen khi diễn trang phục hầu đồng; Lý Liên Kiệt bác tin qua đời.

Hoắc Nguyên Giáp của Triệu Văn Trác cập bến màn ảnh nhỏ Việt

Không để khán giả đợi chờ trong vô vọng, ‘ngôi sao võ thuật' đình đám Hoa ngữ Triệu Văn Trác một lần nữa vào vai Hoắc Nguyên Giáp trong bộ phim cùng tên.

Everything Everywhere All At Once: Thêm nhiều câu chuyện kỳ diệu từ châu Á

TTO - Sau gần 4 thập niên đóng phim và là ngôi sao lừng danh ở châu Á, lần đầu tiên Dương Tử Quỳnh mới được đóng vai chính trong một bộ phim của Hollywood. "Thêm nhiều câu chuyện châu Á được kể và những cánh cửa đang ngày càng rộng mở", cô nói.

Lý Liên Kiệt tiết lộ nguyên nhân bỏ vợ cũ chạy theo tình mới

Là ngôi sao võ thuật đình đám, chuyện đời tư của Lý Liên Kiệt luôn nhận nhiều lời chỉ trích vì đã bỏ vợ cũ để sống bên cạnh Lợi Trí đẹp mê hồn.

Vén bức màn bí mật phía sau những bộ phim võ thuật Hong Kong

Chân Tử Đan, Hồng Kim Bảo,... đã có những chia sẻ hiếm hoi về hậu trường của các phim võ thuật Hong Kong trong bộ phim tài liệu ‘Long hổ võ sư'.

Thành Long, Dương Mịch, Lý Á Bằng... cũng mang họa vì tiền từ thiện

Không riêng gì showbiz Việt, làng giải trí Hoa ngữ cũng rất nhiều cái tên dính phải lùm xùm từ thiện, khiến hình ảnh đẹp bị ‘sụp đổ' trước mắt khán giả.

Lý Liên Kiệt là nghệ sĩ tiếp theo ‘ngã ngựa’ sau Triệu Vy?

Một đạo diễn nổi tiếng của giải trí Hoa ngữ cho biết bên cạnh Triệu Vy thì ngôi sao võ thuật Lý Liên Kiệt sẽ là cái tên bị ‘sờ gáy’ tiếp theo.

Lý Liên Kiệt, Lưu Diệc Phi bị hạn chế hoạt động tại Trung Quốc

Hàng loạt nghệ sĩ gốc Hoa danh tiếng có quốc tịch nước ngoài đang phải đối diện với khả năng bị hạn chế hành nghề tại Trung Quốc.