Tag: Lưu Thanh Vân

Lưu Thanh Vân: Tôi không phải Thành Long hay Châu Nhuận Phát nên Hollywood không cần tôi

Là một trong những diễn viên thực lực của xứ cảng thơm, Lưu Thanh Vân đã có một gia tài phim ảnh đồ sộ cùng vô số giải thưởng uy tín.

'Chất' như Cổ Thiên Lạc: ‘Cưỡi’ xe đạp điện đến trường quay!

Hình ảnh đáng yêu của Cổ Thiên Lạc trên chiếc xe đạp điện bé bé cute đến phim trường 'Minh nhật chiến ký' đã nhận được nhiều khen ngợi từ netizen.

‘Ảnh đế’ Lưu Thanh Vân thất nghiệp hơn 1 năm, không quên cảm ơn vợ

Là ảnh đế, nhưng hơn 1 năm qua nam tài tử đã rơi vào cảnh thất nghiệp. Nhưng cũng nhờ vậy mà Lưu Thanh Vân nhận ra được nhiều giá trị hơn trong cuộc sống.

Lò đào tạo TVB: Than ôi thời oanh liệt nay còn đâu!

Những người nổi tiếng như: Lưu Gia Linh, Quách Phú Thành, nhóm ‘Ngũ hổ tướng',... đều xuất thân từ lò diễn xuất TVB. Nếu không có TVB, có khi họ đã không là 'sao'.

Mùa lễ hội cuối năm 2020: 'Chuyên gia phá bom 2' oanh tạc phòng vé

Chỉ trong 14 tiếng công chiếu, bộ phim điện ảnh 'Chuyên gia phá bom 2' do Lưu Đức Hoa, Lưu Thanh Vân, Nghê Ni đóng chính đã cán mốc 100 triệu NDT (hơn 354 tỉ đồng).

Kêu gọi kẻ hiếp dâm tạ tội với ngọc nữ Lam Khiết Anh

TTO - Ngày 9-11, buổi tưởng niệm nữ nghệ sĩ quá cố Lam Khiết Anh đã được tổ chức tại nhà thờ Stanne, có khoảng 300 người tham dự, một số fan hâm mộ đã kêu gọi 'yêu râu xanh' năm xưa tạ tội với Lam Khiết Anh.

Cổ Thiên Lạc, Lưu Thanh Vân đối đầu một mất một còn

TTO - Theo thống kê của trang TVBS, Huyết chiến là bộ phim thứ 16 mà Cổ Thiên Lạc và Lưu Thanh Vân đóng chung trong suốt 15 năm qua. Cả hai đóng vai đối đầu nhau một mất một còn trong Huyết chiến.

Phim Huyết chiến: thời loạn tạo anh hùng

TTO - Bộ phim Huyết chiến đề cao tinh hoa võ thuật phương Đông nhưng được xây dựng theo kiểu phim cao bồi phương Tây, quy tụ dàn sao Cổ Thiên Lạc, Lưu Thanh Vân, Bành Vu Yến, Giang Tô Ảnh...