Tag: Lướt web an toàn

Cha mẹ nói chuyện với con về nội dung ‘người lớn’, chuyên gia khuyên gì?

TTO - Câu chuyện vợ của một nghệ sĩ nổi tiếng “vô ý” chia sẻ thông tin con trai bị dụ dỗ tham gia nhóm kín với nội dung "người lớn" đang lan truyền trên mạng xã hội. Các chuyên gia đã chia sẻ cách ứng xử khi rơi vào tình huống trên.

Nói với trẻ về an toàn trực tuyến

TTO - Nhiều gia đình chủ trương không cho trẻ sớm tiếp cận với Internet và mạng xã hội cũng buộc phải thay đổi quan điểm và loay hoay với vấn đề bảo vệ con trên không gian mạng trong thời gian đại dịch COVID-19 diễn ra.

Google tích hợp công cụ trình duyệt an toàn cho ứng dụng Android

TTO - Với việc tích hợp công cụ Safe Browsing vào các ứng dụng Android, Google đã tăng thêm lớp bảo vệ giúp người dùng lướt web an toàn hơn, ngay cả khi họ không dùng trình duyệt Chrome.

Một ngày không Facebook, tưởng dễ mà không dễ!

TTO - Tôi quyết định thử thách bản thân một ngày không Facebook. Qua 6 năm làm quen với Facebook, tôi nhận ra một điều rằng: Facebook là một thứ gây nghiện, thế giới trên Facebook quyến rũ một cách... vô tình!

Hơn 700 tựa sách dành cho thiếu nhi dịp hè 2016

TTO - Có 100 đầu sách thiếu nhi mới vừa được NXB Trẻ ấn hành, cộng với các nhan đề sách thiếu nhi đang lưu hành cho thấy có hơn 700 nhan đề sách thiếu nhi của NXB này đến với các em dịp hè 2016.

Những mẹo hay giúp trẻ an toàn khi dùng Internet

TTO - Phụ huynh luôn mang nỗi lo lắng thường trực khi cho trẻ dùng mạng Internet, những nội dung xấu và nguy cơ luôn rình rập. Một số mẹo an toàn sau sẽ giúp bạn phần nào yên tâm khi con trẻ "lên mạng".