Tag: Lương Hoài Nam

Lùi xây sân bay Long Thành 5 năm sẽ đội vốn lên 10 tỉ USD

TTO - Nếu lùi lại 5 năm so với kế hoạch hoàn thành vào năm 2025, giai đoạn 1 của sân bay Long Thành có thể tăng lên 10 tỉ USD thay vì 5,4 tỉ USD như dự tính hiện nay.

Chạy đường cao tốc phải có văn hóa cao

TTO - "Thứ gì văn minh cũng đòi hỏi con người có văn hóa phù hợp và dành cho những người có văn hóa" - trải nghiệm của tác giả Lương Hoài Nam sau nhiều năm lái xe trên đường cao tốc nước ngoài.

Đài truyền hình Hàn Quốc phỏng vấn các thành viên tuyển U-20 VN

TTO - Chiều 13-5, đài truyền hình KBS (Hàn Quốc) đã phỏng vấn HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn và tiền vệ Lương Hoàng Nam trước và sau buổi tập tại trung tâm bóng đá quốc tế Mokpo xung quanh sự chuẩn bị của đội tuyển U-20 VN cho VCK U-20 thế giới 2017.

Cấm xe máy, tranh luận hay 'ném đá'?

TTO - Sau khi đưa ra đề xuất cấm, hạn chế xe máy tại hội thảo, TS Phạm Xuân Mai và TS Lương Hoài Nam cho biết cuộc sống của họ bị đảo lộn bởi rất nhiều lời chửi bới chứ không phải tranh luận. Vì sao như vậy?

Vỉa hè là của công, muốn để xe trước nhà phải thuê

TTO -  Tiến sĩ Lương Hoài Nam đề xuất như vậy tại cuộc tọa đàm “Vỉa hè - chống ùn tắc và trách nhiệm công dân” được tổ chức ngày 24-3.

Hàng không "chết" vì gánh nhiều phí

TT - Việc Air Mekong tạm ngừng khai thác, Jetstar Pacific (JPA), Vietjet Air (VJA) vẫn bị lỗ và lợi nhuận năm 2012 của Vietnam Airlines (VNA) không đáng kể khiến nhiều chuyên gia lo ngại về tương lai thị trường hàng không nội địa VN. Ông Lương Hoài Nam - hiện là cổ đông của JPA, nguyên giám đốc JPA - phân tích:

Các hãng hàng không nội địa thuê thêm máy bay

TT - Ông Lương Hoài Nam, giám đốc điều hành Hãng hàng không tư nhân Air Mekong, cho biết hãng này sẽ thuê thêm hai máy bay Airbus A321, nâng tổng số máy bay khai thác của hãng lên sáu chiếc, để thực hiện các đường bay nội địa trong thời gian tới.

Ông Lương Hoài Nam làm giám đốc Air Mekong

TTO - Ngày 4-7, ông Lương Hoài Nam cho biết đã bắt đầu ngày làm việc đầu tiên trong chức vụ Giám đốc điều hành hãng hàng không tư nhân Air Mekong.

Nguyên tổng giám đốc Jetstar Pacific Airlines bị bắt tạm giam

TT - Chiều qua, Cơ quan an ninh điều tra (Bộ Công an) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với ông Lương Hoài Nam (47 tuổi), nguyên tổng giám đốc Công ty cổ phần hàng không Jetstar Pacific Airlines (JPA), về tội “thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng”.