Tag: lương cao

Chồng sững người khi 'nóc nhà' tuyên bố lý do lương cao hơn

'Phận trai mười hai bến nước, lúc chưa vợ trong túi còn tiền, lúc cưới vợ trong túi không xu nào', một người xem đồng cảm

Vì sao HLV Diego Simeone nhận lương cao?

Trận gặp Feyenoord rạng sáng 29-11 đánh dấu một cột mốc đặc biệt với HLV Diego Simeone. Đó là trận thứ 100 của CLB Atletico tại Champions League dưới thời của ông.

Doanh nghiệp ồ ạt tuyển lao động, Hà Nội cần hơn 120.000 người

Trong những tháng cuối năm 2023, các doanh nghiệp phía Bắc tăng tuyển lao động. Đặc biệt tại Hà Nội, dự báo cần 120.000 - 140.000 nhân sự.

Cơ hội việc làm lương cao khi doanh nghiệp ‘khát' lao động du lịch

Đón mùa du lịch hè 2023, nhiều doanh nghiệp đến tận trường để phỏng vấn sinh viên sắp ra trường. Những bạn trẻ thông thạo tiếng Anh, có kinh nghiệm thực tập có thể đi làm ngay, lương cao.

Doanh nghiệp phía Bắc đồng loạt tuyển lao động, riêng Hà Nội cần hơn 100.000 người

Cả 10 tỉnh thành phía Bắc đồng loạt tổ chức phiên giao dịch việc làm online kết nối người lao động và doanh nghiệp với hơn 55.000 chỉ tiêu, trong đó Bắc Giang tuyển lao động nhiều nhất, chiếm trên 80% tổng chỉ tiêu.

Doanh nghiệp ở TP.HCM, Hà Nội ráo riết tìm lao động vì quá thiếu hụt

TTO - Các đô thị lớn như TP.HCM, Hà Nội thiếu hụt nhân lực ngành dịch vụ, du lịch, xây dựng, kiến trúc, bán buôn, bán lẻ, kế toán, tài chính, công nghệ thông tin…

Việt Nam - Úc ký bản ghi nhớ hỗ trợ 1.000 lao động nông nghiệp

TTO - Ngày 28-3, Bộ Lao động - thương binh và xã hội Việt Nam và Bộ Ngoại giao và thương mại Úc đã thay mặt hai chính phủ ký bản ghi nhớ về hỗ trợ công dân Việt Nam tham gia Chương trình lao động nông nghiệp ở Úc.

Lương cao, miễn học phí, nghề 'đi biển' vẫn khó thu hút

Với mức lương khởi điểm hơn 10 triệu đồng/tháng, thời gian đào tạo ngắn, được miễn giảm học phí và đầu ra rộng mở. Tuy nhiên, số lượng học viên, Thuyền viên Hàng hải lại rất hạn chế. Đây là một trong những bất cập trong việc đào tạo 'người đi biển'.

Phỏng vấn một thí sinh sắp vào đại học

Em thích một nghề lương cao hay công việc mà mình thích làm?

Nhật tạo nhiều cơ hội việc làm cho lao động có kỹ năng của Việt Nam

TTO - Thêm nhiều cơ hội việc làm mới cho lao động có kỹ năng của Việt Nam làm việc tại Nhật Bản, nhất là trong ngành dịch vụ lưu trú và khách sạn.