Tag: Lương Bằng Quang

Hết chuyện, Lương Bằng Quang mặc váy, phá nát vườn cẩm tú cầu

Lương Bằng Quang bỗng dưng mặc váy voan, không ngại tạo hình uốn éo giữa rừng hoa cẩm tú cầu. Có phải vì thời tiết nóng quá không?

‘Mặc như không mặc’ khi diễn ở bar, Ngân 98 bị cấm hoạt động tại Hà Nội 4 tháng

TTO - Bị dư luận phản ứng trên mạng xã hội vì ‘mặc như không mặc’ trong khi chơi DJ cho tiệc bể bơi tại một bar ở Hà Nội, Ngân 98 bị Sở Văn hóa - thể thao Hà Nội phạt cấm hoạt động trong 4 tháng tại thủ đô.

Ngân 98 bị cấm diễn 4 tháng vì ăn mặc phản cảm

Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội vừa quyết định cấm biểu diễn 4 tháng với Ngân 98 tại Hà Nội vì ăn mặc phản cảm khi đi diễn trong quán bar.

Trường Giang đoạt quán quân Sao nối ngôi 2017

TTO - Với số điểm cao nhất 49,7, Trường Giang đoạt quán quân trong đêm chung kết Sao nối ngôi với số tiền thưởng 200 triệu đồng. Á quân Lương Bằng Quang 48,1 điểm với 150 triệu và giải 3 Gia Bảo, 47,1 điểm với phần thưởng 100 triệu.

Lương Bằng Quang thể hiện tình cảm với người cha khuyết tật

TTO - Tối 1- 6,  Sao nối ngôi bước vào đêm thi thứ hai với chủ đề Ơn nghĩa sinh thành. Trong đêm thi này, các thí sinh trình bày các tiết mục thể hiện sự tri ân với bậc sinh thành, các nghệ sĩ đi trước trong gia đình.

Đang gợi cảm, Tóc Tiên bất ngờ nhu mì

TTO - 'Em không là duy nhất' là bản ballad do nhạc sĩ Lương Bằng Quang viết riêng cho Tóc Tiên, đã được trình diễn lần đầu tiên ngày 19-2 nhưng nay mới được Tóc Tiên chính thức phát hành.

Võ Hạ Trâm “lột xác” với MV Cháy

TTO - MV Cháy của Võ Hạ Trâm mang thông điệp "hãy luôn sống nhiệt huyết và  quyết tâm theo đuổi đam mê của mình".

Nghe ca khúc Cháy của Võ Hạ Trâm

TTO - Võ Hạ Trâm từ "nàng thơ" mặc áo dài thay đổi phong cách thành cô gái quyến rũ, cá tính trình diễn thể loại nhạc sôi động với ca khúc mới: Cháy.