Tag: lực lượng phòng không

Ukraine tấn công phá hủy hai tàu lớn và nút liên lạc quan trọng của Nga

Quân đội Ukraine cho biết họ đã tấn công hai tàu đổ bộ lớn và nút giao liên lạc quan trọng của Nga trong các hoạt động nhằm vào bán đảo Crimea sáng 24-3.

Ba Lan kích hoạt phòng thủ sau khi tố tên lửa Nga vi phạm không phận

Lực lượng vũ trang Ba Lan tố một tên lửa hành trình mà Nga dùng để không kích thành phố Lviv, phía tây Ukraine, đã bay vào không phận Ba Lan vào sáng 24-3.

Ukraine nêu thiệt hại từ cuộc tấn công tên lửa lớn nhất trong nhiều tuần của Nga vào Kiev

Từ đêm 20 đến sáng 21-3, cả Nga và Ukraine đều tố đối phương không kích qua lại lẫn nhau ở hai thành phố Kiev và Belgorod.

Tên lửa Nga tấn công Kiev, 50 người bị thương

Thị trưởng thủ đô Kiev Vitali Klitschko cho biết ít nhất 50 người bị thương trong vụ tấn công bằng tên lửa của Nga nhằm vào thủ đô Kiev, Ukraine sáng 13-12.

Thành phố 'an toàn' ở Ukraine bị không kích

Lực lượng phòng không Ukraine tuyên bố phá hủy 27 trên tổng số drone và một tên lửa đạn đạo trong các cuộc tấn công của Nga vào loạt thành phố lớn ở Ukraine suốt đêm đến rạng sáng 19-9.

Matxcơva lại bị tấn công bằng drone, Nga nói bắn hạ kịp thời

Rạng sáng 26-8, lực lượng phòng không Nga cho biết đã bắn hạ thành công một chiếc máy bay không người lái (drone) ở quận Istra khi thiết bị này đang tiến về thủ đô Matxcơva.

Tòa nhà khu tài chính Matxcơva bị drone tấn công, tất cả sân bay tạm đóng cửa

Thị trưởng thành phố Matxcơva cho biết máy bay không người lái (drone) tấn công tòa nhà đang được xây dựng ở khu tài chính vào đầu giờ sáng 23-8. Tất cả sân bay ở thủ đô tạm đóng cửa ngay sau đó.

Ông Zelensky ca ngợi phòng không Ukraine sau không kích

Tổng thống Volodymyr Zelensky ca ngợi lực lượng phòng không của Ukraine, sau khi Kiev trải qua cuộc tấn công bằng máy bay không người lái lớn nhất của Nga.

Chiến đấu cơ hiện đại của Mỹ, Trung Quốc 'chạm trán' trên biển Hoa Đông

TTO - Tướng Kenneth Wilsbach, tư lệnh lực lượng phòng không Thái Bình Dương của Mỹ, xác nhận 2 chiến đấu cơ của Mỹ và Trung Quốc đã có cuộc chạm trán trên biển Hoa Đông.

Máy bay Nhật xuất kích 3 lần mỗi ngày đuổi máy bay nước ngoài

TTO - Số liệu của chính phủ Nhật ngày 13-4 cho thấy số lần triển khai máy bay chiến đấu để đuổi máy bay nước ngoài vi phạm không phận nước này đã đạt kỷ lục.