Tag: luật sư Phan Trung Hoài

Nguyên phó thống đốc Đặng Thanh Bình: Tôi rất ân hận!

TTO - Ông Đặng Thanh Bình nói rằng trách nhiệm cá nhân của ông đã được đánh giá thấu đáo tại phiên tòa. Ông Bình thừa nhận mình chưa làm đúng, trọn vẹn nhưng tự hào vì việc tái cơ cấu ngân hàng giúp giữ vững được an ninh tiền tệ.

Đề nghị mời đại diện Văn phòng Chính phủ dự tòa xử ông Đinh La Thăng

TTO - Theo luật sư bào chữa cho ông Đinh La Thăng, đây là cơ quan truyền đạt ý kiến của Thủ tướng liên quan chủ trương tăng vốn, thoái vốn tại OceanBank nên cần mời đến tòa làm rõ.

Xét xử nguyên cán bộ Hải quan TP.HCM nhận hối lộ

TTO - Lợi dụng chức năng, quyền hạn, nhiệm vụ của Đội kiểm soát hải quan và của bản thân, chỉ trong vài ngày Nguyễn Trường Duy đã nhận tiền hối lộ của 50 doanh nghiệp.

Đề nghị Eximbank trả 245 tỉ dù chưa bắt được Lê Nguyễn Hưng

TTO - Luật sư Phan Trung Hoài đề nghị Eximbank chủ động làm việc với bà Chu Thị Bình để tìm giải pháp, từ đó có lộ trình trả tiền chứ không thể yêu cầu ra tòa.

Đủ căn cứ truy tố Phạm Công Danh 2 tội

TTO - Đối đáp với phần tranh luận của các luật sư bào chữa cho bị cáo Phạm Công Danh - nguyên chủ tịch HĐQT Ngân hàng xây dựng, chủ tịch tập đoàn Thiên Thanh, đại diện VKS đã phát biểu như trên.

Luật sư đề nghị điều tra bổ sung đại án 9.000 tỷ

TTO - Luật sư Phan Trung Hoài - người bào chữa cho bị cáo Phạm Công Danh - nguyên chủ tịch HĐQT Ngân hàng xây dựng Việt Nam (VNCB) đã đề nghị như trên trong phần bào chữa sáng 17-8.

Phán quyết của tòa phải từ kết quả tranh tụng

TT - Liên tục trong tháng 8 và 9-2015, Ủy ban Tư pháp, Ủy ban Thường vụ Quốc hội tổ chức nhiều hội thảo, hội nghị thảo luận về một số dự án luật còn nhiều ý kiến khác nhau.

​Khi luật sư bị gây khó dễ

TT - Nhiều luật sư than phiền bị gây khó dễ khi xin cấp giấy chứng nhận bào chữa hoặc đăng ký gặp bị can, bị cáo đang bị tạm giam.

Luật sư đề nghị trả tự do cho Hoàng Khương

TTO - Với tư cách là người bào chữa, tôi xin trình bày quan điểm pháp lý bào chữa bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho ông Nguyễn Văn Khương (tức nhà báo Hoàng Khương) tại phiên tòa sơ thẩm hôm nay như sau:

LS lưu ý tòa Hoàng Khương vẫn là nhà báo

TTO - 8g30 sáng nay 6-9, TAND TP.HCM đã khai mạc phiên tòa sơ thẩm vụ đưa và nhận hối lộ để giải cứu xe vi phạm liên quan đến bài viết nhà báo Hoàng Khương (báo Tuổi Tre đề cập. Từ sáng sớm hàng trăm phóng viên và người dân đã có mặt tại trụ sở TAND TP.HCM.