Tag: luật sư Nguyễn Kiều Hưng

Lợi dụng bày tỏ chính kiến để gây rối là phạm pháp

TTO - Vừa qua, tại TP.HCM và một vài địa phương, người dân đã tụ tập đông người để bày tỏ chính kiến về các dự thảo luật. Trong đó, nhiều người quá kích đã đập phá, đốt phá trụ sở cơ quan công quyền... Những hành vi này là vi phạm pháp luật.

Truy tố bác sĩ Hoàng Công Lương để lấp 'chỗ trống'?

TTO - Thiếu trách nhiệm, nếu có thì thuộc về lãnh đạo bệnh viện, Phòng vật tư đã không kiểm soát việc sửa chữa, bảo trì thiết bị lọc nước RO, không kiểm tra chất lượng nước trước khi bàn giao cho bác sĩ.

Nam sinh bị bêtông rơi tử vong, trường phải chịu trách nhiệm

TTO - Tuy tai nạn ngoài ý muốn, nhà trường đã không có biện pháp bảo đảm an toàn và cảnh báo những nguy cơ từ cơ sở vật chất do mình trực tiếp quản lý.

Thiếu nữ phải mang tên con trai vì bị chính quyền làm khó!

TTO - Theo Cục trưởng Cục hộ tịch, quốc tịch và chứng thực (Bộ Tư pháp), việc cải chính giới tính nữ cho em Trần Văn Hải rất đơn giản, không cần xét nghiệm ADN như trả lời của chính quyền xã.

Không thể xem phụ nữ là công cụ tình dục!

TTO - Nhiều ý kiến đồng tình với đề xuất lập phố đèn đỏ ở Phú Quốc nhưng cũng có ý kiến phản đối vì cho rằng không thể coi phụ nữ là công cụ tình dục.

Luật sư kiến nghị làm rõ vụ hoa hậu Phương Nga

TTO - Ngày 31-10, luật sư Nguyễn Kiều Hưng, người bào chữa cho bị can Trương Hồ Phương Nga, đã có đơn kiến nghị gửi VKSND TP.HCM, cơ quan CSĐT công an TP.HCM đề nghị làm rõ nhiều vấn đề của vụ án.