Tag: luật rừng

16 Typh và GONZO gia nhập 'vũ trụ' SpaceSpeakers, tung MV chào sân: Luật rừng!

Tuy vậy, tên MV Luật rừng vẫn chưa 'máu' bằng việc nguyên dàn 8 nghệ sĩ của SpaceSpeakers đã tràn vào cú máy hoành tráng nhất MV! Chưa gì đã thấy chiến và 'sát thương' dễ sợ!

Bài ca kích động giá 20 triệu

Một ca sĩ nổi tiếng mới đây đã đăng bài kích động người khác dùng bạo lực xử lý lẫn nhau và còn treo thưởng 20 triệu

Cổ tích tổng hợp

Khi Cuội từ anh tiều phu nghèo rớt mồng tơi trở thành tỉ phú đô la...

Bắt trái phép sò 'lớn nhất thế giới', diễn viên Hàn đối mặt 4 năm tù ở Thái Lan

TTO - Một nữ diễn viên Hàn Quốc đã bị buộc tội bắt trái phép loài sò tai tượng quý hiếm khi tham gia chương trình truyền hình thực tế ở Thái Lan và có thể đối mặt với mức phạt tù lên tới 4 năm.

Đi đường: ai làm ai khổ?

TTO - Đường hẹp, xe đông, khói bụi, ùn tắc... là nỗi khổ hằng ngày của cư dân đô thị. Nhưng bức xúc hơn cả là thói quen đi đứng mất trật tự của không ít người.

Xử kẻ hiếp dâm bằng cách thả cho cá sấu ăn

TTO - Người dân ở bang Oaxaca, Mexico đã sáng tạo ra cách "tự xử" một người đàn ông được cho là đã hãm hiếp một phụ nữ địa phương bằng cách biến anh thành thức ăn cho cá sấu.

Có rừng thì... xài luật rừng chớ sao!

TTO - Đọc báo, thấy câu chuyện có cậu bé du lịch ra hòn Bảy Cạnh ở Vườn quốc gia Côn Đảo thả rùa biển mới nở bị thu 50.000 đồng mỗi con, hai chị em Duyên và Son ngạc nhiên lắm.

Trung Quốc đe dọa tự do hàng hải ở Biển Đông

TTO - Tại hội thảo khoa học quốc tế “An ninh môi trường và hàng hải vì một Biển Đông xanh” , các học giả đã đề xuất các giải pháp bảo đảm tự do hàng hải, hàng không ở Biển Đông.

Kêu đồng hương xử va quẹt

TT - Có nhiều thanh niên khi gặp chuyện thường rút máy gọi người thân, bạn bè đồng hương đến giải quyết bằng... luật rừng.

Tình hình phức tạp, bàn cờ biển Đông đi về đâu?

TT - Tình hình biển Đông trong những tuần gần đây vô cùng phức tạp: Mỹ - Trung đụng độ trên biển, Trung Quốc tăng cường mở rộng xây dựng cơ sở hạ tầng (bao gồm đường băng) và các đảo nhân tạo ở quần đảo Trường Sa của Việt Nam...