Tag: lớn tuổi

Mẹ nổi đóa với con trai lớn tuổi vẫn chưa chịu lấy vợ

'Nói bao nhiêu lần rồi, hết năm này đến năm khác. Mày không lấy đứa này thì lấy đứa khác, chứ không thể nào chết chìm đắm một chỗ được. Đừng để tao cáu lên', mẹ said.

Cha mẹ ngày càng lớn tuổi: Con cái phải hiểu để thương và chia sẻ

Cha mẹ ngày càng lớn tuổi, sức khỏe sẽ giảm sút, cách ứng xử sinh hoạt không như trước, có thể dẫn đến cảm giác bi quan, buồn nản.

Mỗi năm già thêm 1 tuổi

Mỗi năm trôi qua chúng ta lại "bớt trẻ" hơn một chút, rồi đến một cái tuổi nhất định nào đó, quỹ thời gian còn quá ít đến nỗi ta chẳng lo chuyện ngoại hình trẻ - già nữa.

Hai cụ bà yêu đời nhảy múa đám cưới

Hai cụ bà tuy lớn tuổi nhưng vẫn rất yêu đời, cùng con cháu nhảy trong đám cưới.

Công ty Hàn Quốc chỉ thuê người lớn tuổi

TTO - Trong khi nhiều công ty Hàn Quốc gặp vấn đề với nhân viên lớn tuổi, một công ty công nghệ khởi nghiệp tại nước này chỉ thuê người trên 55 tuổi.

Lớn tuổi vẫn cấy ghép răng được

TTCT - * Mẹ tôi năm nay 60 tuổi, bị mất răng toàn bộ hàm dưới. Xin bác sĩ cho biết ở độ tuổi này có thể trồng lại toàn bộ răng? Hiệu quả phục hồi đến mức độ nào?

Đôi mình lệch nhau, so sao cho bằng?

TTO - Em 20 tuổi, là sinh viên đại học tại TP.HCM. Anh ấy là người Thái Lan, 30 tuổi. Chúng em quen nhau trong một buổi hội thảo khoa học. Ban đầu anh ấy như người thầy, chỉ dẫn em rất tận tình. Dần dần anh trở thành bạn và bây giờ, chúng em yêu nhau say đắm.