Tag: Lotte

Chuyện lạ ở Hàn Quốc: Lạm phát cao nhưng thịt gà vẫn giảm giá đến 2/3

TTO - Homeplus, nhà bán lẻ lớn thứ hai Hàn Quốc, đã giảm giá gà rán tới 2/3 để thu hút người tiêu dùng trong bối cảnh người dân nước này chi tiêu tiết kiệm hơn do lạm phát.

Thủ tướng đối thoại với doanh nghiệp Hàn Quốc về loạt vấn đề nóng

TTO - Bộ Kế hoạch và đầu tư vừa gửi văn bản đề nghị 11 bộ, ngành, Ban Cơ yếu Chính phủ và 5 địa phương nghiên cứu và đề xuất nội dung trả lời của Thủ tướng với cộng đồng doanh nghiệp Hàn Quốc đang đầu tư tại Việt Nam.

Cựu tổng thống Hàn Quốc Park Geun Hye được phóng thích

TTO - Bà Park Geun Hye chính thức tự do vào ngày 31-12 sau gần 5 năm bị kết tội tham nhũng.

Bom tấn Mỹ 'ào ào' chờ ra rạp, 10 phim Việt xếp hàng chỉ 1 dám 'xung phong'

TTO - Shang-Chi, Venom, No Time to Die hay Eternals là các bom tấn Hollywood "đổ bộ" rạp Việt vào tháng 11, nếu thị trường TP.HCM và Hà Nội mở cửa. Trong khi đó, chỉ có 1 phim Việt công bố lịch chiếu mới dù có hơn 10 phim xếp hàng cả năm nay.

Đạo diễn Phan Gia Nhật Linh: 'Đừng xem phim ảnh như dưa hấu để phải giải cứu'

TTO - 'Đừng nói với khán giả việc làm phim khổ như thế nào vì làm phim còn sướng hơn nhiều ngành khác. Đừng xem phim ảnh như dưa hấu để phải giải cứu' - đạo diễn Phan Gia Nhật Linh nói.

Các siêu thị Lotte, Co.opmart, Satra... giảm doanh thu 50% vì COVID-19

TTO - Sức mua chậm do tác động của dịch COVID-19 khiến nhiều doanh nghiệp bán lẻ lớn giảm mạnh doanh thu, có thời điểm lên tới 50%.

Nhà sáng lập Lotte - tập đoàn lớn hàng đầu Hàn Quốc qua đời tuổi 99

TTO - Ông Shin Kyuk-ho, nhà sáng lập tập đoàn Lotte, một trong những tập đoàn lớn nhất của Hàn Quốc, vừa qua đời ở tuổi 99 theo hãng tin Yonhap, trong khi đó theo hãng tin AFP thì ông Shin thọ 97 tuổi.

LOTTE Mart trao giải Triệu phú 111 triệu đồng cho khách hàng

TIN DOANH NGHIỆP: Chiều ngày 16-12 tại LOTTE Mart quận 7, TP.HCM đã diễn ra chương trình rút thăm trúng thưởng "Đi tìm triệu phú" và trao giải đặc biệt cho khách hàng may mắn.

Ngân hàng quê HLV Park Hang Seo mua công ty tài chính Prudential

TTO - Shinhan Financial Group từ Hàn Quốc, quê hương của HLV Park Hang Seo, vừa công bố đạt thỏa thuận mua Công ty tài chính Prudential Việt Nam với giá gần 151 triệu USD.

Chuỗi cửa hàng tiện lợi Hàn Quốc đến Việt Nam

TTO - Chuỗi cửa hàng tiện lợi GS25 của Hàn Quốc đã chọn Việt Nam là thị trường nước ngoài đầu tiên để mở cửa hàng sau khi ký hợp tác thành lập liên doanh với một doanh nghiệp trong nước.