Tag: lột đồ

'Đánh ghen lột đồ' bị khởi tố tội làm nhục người khác

Người đàn ông đang ly thân vợ thì có quan hệ tình cảm với một cô gái 18 tuổi, người vợ cùng mẹ, chị chồng đi đánh ghen lột đồ cô gái nên bị khởi tố tội làm nhục người khác.

Tạm giữ 3 người phụ nữ đánh ghen, lột đồ, cắt tóc người khác giữa đường

Người vợ đang li thân cùng mẹ và chị dâu đi đánh ghen gây náo loạn đường phố tại Bình Dương, một phụ nữ bị lột sạch đồ, cắt tóc kêu la thảm thiết giữa đường.

Làm rõ vụ người phụ nữ bị đánh ghen lột sạch đồ, cắt tóc giữa đường

Vụ việc xô xát do đánh ghen gây náo loạn đường phố tại Bình Dương, trong đó một phụ nữ bị nhiều người lột sạch đồ, cắt tóc, kêu la thảm thiết giữa đường.

HIEUTHUHAI lột đồ trong '2 ngày 1 đêm': Vui vẻ hay phản cảm?

Trong '2 ngày 1 đêm', rapper HIEUTHUHAI phải lột dần quần áo trên người vì những người chơi khác trả lời sai. Cảnh này gây tranh cãi trong cộng đồng mạng.

Làm rõ clip nữ sinh bị lột đồ ở Đồng Nai

TTO - 2 nữ sinh bị một nhóm nữ sinh khác dùng tay, chân, mũ bảo hiểm đánh liên tiếp vào đầu, mặt, khắp người. Thậm chí, 1 trong 2 nữ sinh còn bị lột đồ.

"Đọc mà mừng rơi nước mắt..."

TTO - Một nữ sinh 16 tuổi vừa bị cơ quan chức năng khởi tố để làm rõ hành vi "làm nhục người khác" sau khi ra tay lột đồ, đánh đập dã man một bạn nữ giữa đường.

Lột đồ cô gái để 'đánh ghen' rồi quay clip tung lên mạng, 4 người bị khởi tố

TTO - Cô gái đang ngồi cùng một người đàn ông thì bị nhóm 4 người lao vào lột hết quần áo, đánh đập, lăng nhục vì người đó là chồng một phụ nữ trong nhóm trên. Vụ việc được quay clip lại và chủ ý tung lên mạng.

Vụ bắt cóc cô gái về nhà, lột đồ, đánh đập: Do mâu thuẫn tình ái

TTO - Sáng 13-8, thượng tá Lê Văn Cang - trưởng Công an huyện Tuy Phước, Bình Định - cho biết do mâu thuẫn tình ái nên Đ.T.K.Ng. (16 tuổi) đã nhờ bạn chở T.Đ.Th. (17 tuổi) về nhà của Ng. lột đồ, đánh đập rồi đăng lên mạng.

Cô gái trong clip bị lột đồ, xát ớt nghi đánh ghen đề nghị khởi tố vụ án

TTO - Cô gái trẻ bị lột đồ, xát ớt, đổ nước mắm lên người giữa TP Thanh Hóa tối 12-6 gây xôn xao dư luận đã có đơn gửi cơ quan chức năng đề nghị khởi tố vụ án.

Cô gái bị lột đồ, xát ớt, nước mắm nghi bị đánh ghen

TTO - Công an TP Thanh Hóa đang vào cuộc điều tra vụ cô gái trẻ bị lột đồ, xát bột ớt và đổ nước mắm lên người được cho là bị đánh ghen tối 12-6.