Tag: Los Angeles

Trộm 30 triệu USD tiền mặt trong kho bạc mà không ai biết

Kẻ trộm đã "cuỗm" mất 30 triệu USD tiền mặt trong kho bạc ở Los Angeles (bang California, Mỹ). Đây là vụ trộm tiền mặt lớn nhất trong lịch sử thành phố này và cảnh sát vẫn chưa tìm ra manh mối.

Messi tạo nên cơn sốt vé chưa từng có ở Mỹ

Messi đã tạo nên cơn sốt vé chưa từng có ở Mỹ và biến cuộc đối đầu giữa Inter Miami với Los Angeles FC ngày 4-9 thành trận đấu "đắt giá nhất lịch sử MLS".

Ra mắt bảo tàng đầu tiên dành cho màn bạc tại Hollywood

TTO - Sau thời gian dài trì hoãn, vào tuần tới, bảo tàng hàn lâm điện ảnh sẽ chính thức mở cửa, là bảo tàng vinh danh điện ảnh lớn nhất khu vực Bắc Mỹ và sẽ do Viện hàn lâm Điện ảnh Mỹ điều hành.

Tuyển thủ Hàn kể chuyện phân biệt chủng tộc ở Mỹ: 'Không thể tả nổi'

TTO - Một tuyển thủ thể thao điện tử Hàn Quốc mô tả trải nghiệm phân biệt chủng tộc mà anh phải chịu đựng khi sống ở bang Texas, nước Mỹ là 'không thể tả nổi', trong một video trên mạng xã hội.

'Bond girl' Tanya Roberts chết bất ngờ vì đột quỵ ở tuổi 65

TTO - Theo đại diện của nữ diễn viên, bà Roberts đã nhập viện từ ngày 24-12-2020 sau khi đột nhiên ngã quỵ lúc đi dạo cùng thú cưng và trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện vào ngày 3-1.

Bầu thị trưởng quận Los Angeles, phát hiện hơn 8.000 cử tri 'hư cấu, không tồn tại...'

TTO - Quận Los Angeles, bang California, Mỹ ngày 18-11 buộc tội 2 người liên quan đến hành vi gian lận bầu cử thị trưởng thành phố Hawthorn khi cố gắng đăng ký hơn 8.000 cử tri "hư cấu, không tồn tại, hoặc đã chết" để nhận phiếu bầu qua thư.

Bắt người dọa xả súng hàng loạt nếu Joe Biden đắc cử tổng thống

TTO - Các thành phố khắp nước Mỹ đang giữ cảnh giác cao độ phòng xảy ra bạo lực liên quan bầu cử. Tại Los Angeles, một người đàn ông lên mạng xã hội dọa xả súng giết những người theo Đảng Dân chủ nếu ông Joe Biden thắng.

Cảnh sát Mỹ bị phục kích giữa đường, dân Mỹ sục sôi tức giận

TTO - Thông báo của cảnh sát Los Angeles cho biết hai cảnh sát bị bắn khi đang ngồi trong xe tuần tra vẫn đang chiến đấu giành giật sự sống. Một nhóm người trước đó đã lao ra cản đường xe cấp cứu và la hét "Tụi tao muốn tụi nó chết".

Siêu tàu bệnh viện của hải quân Mỹ khó giúp New York vì không nhận bệnh nhân COVID-19

TTO - Nhiều nghi thức quân sự và rào cản quan liêu đã ngăn không cho siêu tàu bệnh viện USNS Comfort tiếp nhận nhiều bệnh nhân như kỳ vọng.

Ông Trump: Mỹ không trả tiền an ninh cho cặp Harry-Meghan, 2 vợ chồng nói 'không cần'

TTO - Tổng thống Mỹ Donald Trump ngày 29-3 viết lời nói thẳng rằng Mỹ sẽ không chi trả cho việc đảm bảo an ninh cho hoàng tử Anh Harry và vợ là Meghan Markle sau khi họ chuyển tới sống ở Mỹ cùng con trai.