Tag: Los Angeles Times

100 năm Disney: Tầm nhìn thế kỷ của người tạo nên 'Bạch Tuyết'

Sau 100 năm xưởng phim Disney dệt ước mơ cho toàn thế giới, cùng nhìn lại những di sản thiên tài Walt Disney để lại cho phim hoạt hình nói riêng và điện ảnh nói chung.

Báo sinh viên đăng bài, chủ tịch trường từ chức

TTCT - Hãy đoán thử xem tít bài báo "Chủ tịch Đại học Stanford bị điều tra vì sai phạm trong nghiên cứu" được đăng ở đâu?

Phim của Trương Nghệ Mưu rút khỏi danh sách tranh giải vì lệnh cấm?

TTO - Thông tin gây sốc cho người hâm mộ xảy ra hôm qua, khi toàn bộ lịch chiếu của One Second tại Liên hoan phim Berlin bị hủy đột ngột!

Ông Trump và ông Kim nói gì với nhau khi vừa gặp tại Singapore?

TTO - Trước khi bước vào cuộc hội đàm kín khoảng 35 phút, Tổng thống Mỹ Donald Trump và ông Kim Jong Un đã nói với nhau vài câu ngắn gọn

Kẻ tạo hình cho nước thành trái tim của lòng nhân từ

TTO - Guillermo del Toro là một trong những đạo diễn giỏi nhất Hollywood đương đại.

Nước Mỹ trong 'Lửa và cuồng nộ' - Kỳ 5: Chân thực hay đáng ngờ?

TTO - Các nhà phân tích bình luận sách, người thì ca ngợi, kẻ phản đối, khiến cuốn sách trở thành một sự kiện ầm ĩ cả trên truyền thông lẫn ngoài đời thực.

Đột nhập nhà tình cũ, kẹt trong ống khói

TTO - Một cô gái ở Mỹ vừa bị bắt sau khi đột nhập vào nhà người tình cũ ở thị trấn Thousand Oaks, bang California và bị mắc kẹt trong ống khói nhiều giờ.

Báo chí Mỹ cắt giảm nhân viên

TT - Tập đoàn truyền thông khổng lồ của Mỹ Tribune Co. vừa cho biết sẽ cắt giảm 700 việc làm tại các tòa báo của họ, trong đó có cả các tờ báo có tiếng như Los Angeles Times và Chicago Tribune, trong bối cảnh báo in ế ẩm.

Chụp ảnh với xác chết, lính Mỹ bị lên án

TTO - Tờ Los Angeles Times đã xuất bản bức ảnh lính Mỹ chụp ảnh với các thi thể ở Afghanistan trên trang nhất ngày 18-4 sau khi nhận được từ một người lính giấu tên.

Báo mạng lần đầu giành giải Pulitzer 2011

TTO - Hai tờ báo Los Angeles Times và New York Times thắng lớn tại giải thưởng báo chí Pulitzer diễn ra ngày 18-4. Báo mạng lần đầu giành riêng một giải là tờ ProPublica.