Tag: lông vũ

Long Vũ thay Quốc Khánh dẫn 'Cuộc hẹn cuối tuần', 3 hoa hậu quốc tế tới Việt Nam

TTO - Các dự án âm nhạc cộng đồng xác lập kỷ lục Việt Nam; Trân Đài tiếp tục gây chú ý tại bán kết Hoa hậu chuyển giới quốc tế; Long Vũ dẫn Cuộc hẹn cuối tuần; Gặp gỡ giám khảo quốc tế Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam... là những tin đáng lưu ý ngày 24-6.

Học gì từ 'Chuyện kể về trăm loài chim'

TTO - Các loài chim luôn mê hoặc con người, bởi lẽ về cơ bản, giống như con người, chúng là những động vật sở hữu cả âm và sắc.

​Phát hiện loài khủng long giống chim dài 8m, nặng 3 tấn

TTO - Các nhà nghiên cứu thông báo vừa phát hiện dấu vết một loài khủng long giống chim với chiều dài cơ thể khoảng 8m và nặng 3 tấn ở miền trung Trung Quốc.

​Ông Nguyễn Quốc Kỳ được bầu làm chủ tịch Liên đoàn quần vợt VN

TTO - Sáng 31-3, Liên đoàn quần vợt VN đã tổ chức đại hội khóa VI (2017-2022). Và đại hội đã bầu ông Nguyễn Quốc Kỳ, chủ tịch HĐQT kiêm tổng giám đốc Vietravel làm chủ tịch khóa VI của Liên đoàn quần vợt VN.

Chiếc nón kỳ diệu vừa hết quay, Long Vũ có còn thương nhớ?

TTO - Thế là gameshow có tuổi đời lâu nhất VTV, cũng là gameshow gắn bó với nhiều khán giả từ thuở mạng xã hội chưa làm mưa gió như bây giờ - game show Chiếc nón kỳ diệu - đã nói lời tạm biệt cuối tuần qua.

Khủng long lông vũ lâu đời nhất lộ diện trên đá

TTO - Các nhà khoa học mới đây tuyên bố đã tìm thấy hóa thạch của loài khủng long lông vũ có niên đại cách đây 160 triệu năm, thuộc loại lâu đời nhất thế giới.

Phát hiện loài khủng long ăn thịt mới

TTO - Một nhóm các nhà nghiên cứu quốc tế ngày 3-5 công bố đã phát hiện một loài khủng long ăn thịt mới, sau khi hóa thạch của nó được tìm thấy tại tây bắc Trung Quốc.