Tag: lỗi phần mềm

Lỗi phần mềm làm rừng mọc thêm gần 13 ha

Trong báo cáo hiện trạng rừng năm 2019, Chi cục Kiểm lâm TP.HCM đã báo cáo "lố" 12,5 ha diện tích rừng tự nhiên. Đơn vị này giải thích là do lỗi cập nhật phần mềm.

Lỗi bảo mật tiếp tay hacker biến thiết bị y tế thành cỗ máy giết người

TTO - Các lỗ hổng này được gọi chung là URGENT/11, cho phép tin tặc (hacker) có thể chiếm quyền điều khiển toàn bộ nhà máy tự động, thậm chí cả các thiết bị y tế từ xa, biến chúng từ những thiết bị cứu người thành giết người.

Xe Mazda do Thaco lắp ráp không nằm trong diện triệu hồi như ở Mỹ

TTO - Tập đoàn Mazda mới đây thông báo sẽ triệu hồi tại Mỹ 3 dòng xe là Mazda3, Mazda6 và CX-5 để cập nhật lại phần mềm liên quan đến động cơ. Dòng xe Mazda tại VN do Thaco Trường Hải sản xuất, lắp ráp không nằm trong diện triệu hồi trên.

Phần mềm chấm thi bị lỗi, hơn 20 học sinh tự tử oan nghiệt ở Ấn Độ

TTO - Sau khi hơn 20 học sinh cuối cấp ở bang Telengana, Ấn Độ tự tử vì không đủ điểm xét tuyển vào đại học, một hội đồng độc lập đã được thành lập và phát hiện phần mềm quét các bài kiểm tra bị lỗi và phân loại học sinh không chính xác.

Ericsson xin lỗi về sự cố ‘sập’ nhiều mạng di động trên toàn cầu

TTO - Công ty Ericsson vừa lên tiếng xác nhận sự cố ‘sập’ mạng 3G/4G xảy ra với hàng triệu người dùng smartphone của nhiều nhà mạng trên toàn cầu ngày 6-12 là do lỗi phần mềm của họ.

Lỗi hệ thống Facebook khiến 14 triệu người dùng vô tình đăng ‘tút’ công khai

TTO - Facebook vừa công khai đã phát hiện lỗi phần mềm khiến hàng triệu nội dung cập nhật trạng thái của người dùng đáng lẽ chọn chế độ riêng tư thì lại bị hiển thị công khai (Public).

Loa thông minh của Google mắc lỗi tự ý thu âm

TTO – Những tập tin thu âm này sau đó được gửi đến máy chủ Google.

Chưa sửa xong lỗi phần mềm, có thể iPhone 8 lỡ hẹn

TTO - Apple đang hết sức khẩn trương khắc phục những lỗi phần mềm cho dòng sản phẩm iPhone 8 khi ngày ra mắt theo kế hoạch là tháng 9 năm nay.

GM triệu hồi 4,3 triệu xe lỗi trên toàn cầu

TTO - Hãng General Motors (GM) vừa phát thông báo triệu hồi gần 4,3 triệu xe trên toàn cầu do lỗi phần mềm có thể khiến túi khí không thể bung ra khi xảy ra tai nạn.

Lỗi phần mềm, Chrysler thu hồi gần 46.000 xe Ram 1500

TTO - Hãng sản xuất xe hơi của Mỹ Chrysler ngày 16-7 thông báo sẽ thu hồi gần 46.000 xe Ram 1500 để sửa chữa lỗi trong hệ thống điều khiển của xe.