Tag: lội nước

Mưa lớn kéo dài, hàng trăm hộ dân lội nước bì bõm giữa Quy Nhơn

TTO - Sáng 31-3, cơn mưa lớn kéo dài 2 ngày đã gây ngập cho hàng trăm hộ dân sống tại khu vực 2 và khu vực 3, phường Đống Đa, TP Quy Nhơn (Bình Định).

Người đàn ông mắc bệnh Whitmore sau khi lội nước lụt

TTO - Sau khi lội nước lụt, người đàn ông 67 tuổi ở huyện Tuy An (tỉnh Phú Yên) có các triệu chứng bệnh nghiêm trọng và được xác định mắc bệnh Whitmore, loại bệnh có tỉ lệ tử vong cao.

TTO - Chiều 27-10, đỉnh triều cường đã đạt 1,58m tại trạm Phú An và 1,6m tại trạm Nhà Bè khiến nhiều tuyến đường ở TP.HCM bị ngập nước. Dự báo hôm nay sẽ đạt mức 1,68m tại trạm Phú An.

Không mưa, người Sài Gòn vẫn bì bõm lội nước

TTO - Gần một tuần nay, dù mưa hay không mưa, hẻm 183 trên đường Cây Trâm (Q.Gò Vấp, TP.HCM) vẫn ngập, nước tràn vào nhà khiến cuộc sống của người dân gặp nhiều khó khăn.

Nhiều tuyến đường Hà Nội ngập sau mưa chiều 19-6

TTO - Cơn mưa lớn chiều tối 19-6 khiến nhiều tuyến dường ở Hà Nội như Nguyễn Khuyến - Tôn Đức Thắng (khu vực trước cửa văn miếu), Thụy Khuê, Đội Cấn... bị ngập nặng.

Một số nguyên tắc lưu ý cho xe dân sự lội nước

TTO - Một thành viên của CLB offroad XV đã gửi đến Tuổi Trẻ Online (TTO) những kinh nghiệm xử lý tình huống khi chạy xe qua những vùng ngập nước trong mùa mưa bão.

Ba nhiệm kỳ chưa xong

TTCT - Nếu tính từ khi dự án thoát nước Hà Nội giai đoạn 1 khởi động (năm 1996) đến nay, chương trình chống ngập của Hà Nội đã triển khai được 16 năm, tức qua hơn ba nhiệm kỳ lãnh đạo thành phố. Nhưng giờ cứ có mưa là người dân thủ đô lại cùng nhau lội nước.