Tag: lỗi hệ thống

Những thách thức từ sự cố thẻ “My Number” của Nhật Bản

Những sự cố nghiêm trọng liên quan đến thẻ “My Number” của Nhật Bản đã cho thấy những vấn đề cần khắc phục trong việc hiện đại hóa các hệ thống hành chính công thông qua kỹ thuật số.

Hải quân Hoa Kỳ: Hệ thống và khiếm khuyết

TTCT - Không phải nói quá là trong thế kỷ 20, quân đội Hoa Kỳ, bao gồm hải quân, đã sớm đi trước trong nhiều lĩnh vực. Thế nhưng những sự cố liên tiếp gần đây cho thấy quản trị đang là gót chân Achilles của lực lượng này.

Hãng MG lên tiếng xác nhận xe HS nhập khẩu lỗi hệ thống cảnh báo điểm mù

TTO - Ngày 12-8, MG Việt Nam (thuộc Công ty TNHH TC Services Việt Nam) đã có phản hồi chính thức với truyền thông, xác nhận các xe HS nhập khẩu nguyên chiếc bị lỗi ở cảm biến điểm mù, dẫn tới nguy cơ trong vận hành.

Shopee nói gì về sự cố 'hủy đơn hàng' ngay khi bước vào lễ hội mua sắm lớn nhất năm

TTO - Mã giảm giá 80.000 đồng được dành riêng cho người dùng Shopee lần đầu thanh toán không dùng tiền mặt bằng ví điện tử Airpay. Tuy nhiên, sàn ghi nhận số lượt sử dụng mã giảm giá nhiều hơn so với số người dùng thực nhận, Shopee đã hủy đơn.

Thưởng 100.000 đồng nếu chủ động báo cáo sự cố y khoa

TTO - Mỗi khi sự cố y khoa xảy ra, nếu cá nhân chủ động báo cáo sẽ được bệnh viện thưởng “nóng” 100.000 đồng, nếu tập thể có nhiều báo cáo sự cố trong tháng được thưởng “nóng” 500.000 đồng.

Chậm, hủy chuyến liên tục, lãnh đạo Jetstar Pacific nói 'để đảm bảo an toàn bay'

TTO - Liên tục hủy, chậm và thay đổi hành trình bay trong vài ngày gần đây, lãnh đạo hãng hàng không Jetstar Pacfic lý giải: phát sinh lỗi, dù nhỏ nhất, hãng vẫn dừng để kiểm tra ngay, đảm bảo an toàn bay.

Máy bay Jetstar đi Thanh Hóa nhưng hạ cánh ở Hà Nội

TTO - Trong ngày 10-11, máy bay của Hãng Jetstar Pacific từ TP.HCM đi Thanh Hóa đã phải hạ cánh xuống sân bay Nội Bài ở Hà Nội vì trục trặc kỹ thuật.

Né báo cáo sự cố y khoa vì sợ… bị trừng phạt

TTO - Thực trạng này vừa được BS.CK2 Huỳnh Thị Thanh Trang - Bệnh viện Trưng Vương TP.HCM, phát biểu tại hội nghị khoa học kỹ thuật bệnh viện chuyên đề nội khoa và quản lý chất lượng tổ chức sáng 17-10.

​Lãnh đạo hãng United Airlines: ‘Đó là lỗi hệ thống’

TTO - Hãng hàng không United Airlines (Mỹ) khẳng định sẽ không sa thải nhân viên trong vụ hành xử thô bạo buộc hành khách rời máy bay với lí do sự cố trên là "lỗi hệ thống".