Tag: Lôi Báo

Trước Ngô Thanh Vân, siêu anh hùng trên màn ảnh Việt được khắc họa ra sao?

Đâu chỉ có Ngô Thanh Vân, khán giả màn ảnh Việt từng thưởng thức nhiều bộ phim mang ý tưởng siêu anh hùng từ đạo diễn Việt. Trong khi mong đợi sản phẩm mới từ "đả nữ" hãy cùng TUỔI TRẺ CƯỜI ONLINE điểm lại những dự án điện ảnh này.

Choáng với trailer Lôi Báo, hành động cháy nổ không thua Hollywood

TTO - Trailer chính thức của Lôi Báo cuối cùng cũng lộ diện sau khi được ekip ém khá kĩ càng. Một trailer khơi gợi tò mò với những cảnh hành động đã mắt!

Lôi Báo tung hình ảnh cắt đầu kinh dị

TTO - Lôi Báo xoay quanh câu chuyện biến đổi về thể chất lẫn ký ức của một người được đổi đầu với một người khác sau khi phát hiện mình mắc bệnh nan y.

Phim mới của Victor Vũ tung trailer hé lộ thân phận Lôi Báo

TTO - Bộ phim đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh đang bước vào khâu hậu kì,  vừa chính thức hé lộ teaser trailer thứ hai với những phân cảnh hành động kịch tính.

Đạo diễn 'Hoa vàng cỏ xanh' chọn Cường Seven vô dự án triệu đô

TTO – Victor Vũ chia sẻ với TTO về những lí do giao vai chính cho Cường Seven, một vũ công - ca sĩ còn rất trẻ trong  Lôi Báo - dự án phim truyện mà tin đồn là kinh phí sản xuất đã lên đến trên một triệu đô.

Victor Vũ hé lộ những hình ảnh li kì đầu tiên của Lôi báo

TTO -  Dù chưa đóng máy nhưng những hình ảnh đầu tiên của Lôi báo - bộ phim đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Victor Vũ trong năm 2017 đã được tung ra.

Lời chúc năm mới dễ thương từ đoàn phim của đạo diễn Victor Vũ

TTO - Đoàn phim Lôi báo của đạo diễn Victor Vũ chỉ ngưng quay khi Tết Đinh Dậu đến, và dự kiến mùng 4 Tết cả đoàn lại lên Đà Lạt để quay tiếp. Cùng xem những lời chúc dễ thương mà đoàn phim gửi đến mọi người.