Tag: Logo

Hàng chục hãng xe đổi logo, đơn giản hóa về dạng 2D

Đã có tổng cộng 32 thương hiệu và tập đoàn xe đổi biểu tượng của mình chỉ trong giai đoạn một thập kỷ gần nhất.

Elon Musk ám ảnh chữ X từ cô hầu bàn

Tesla Model X, Space X và giờ thì Twitter đổi thương hiệu thành X. Vì sao tỉ phú Elon Musk lại bị chữ X đứng thứ 24 trong bảng chữ cái ám ảnh?

Lăng Tả quân Lê Văn Duyệt, sông Sài Gòn được đưa vào logo riêng của quận Bình Thạnh

Nhân kỷ niệm 46 năm thành lập quận Bình Thạnh, TP.HCM (1976 - 2022), quận này vừa ra mắt logo riêng. Trung tâm logo là di tích kiến trúc nghệ thuật với cổng tam quan lăng Đức Tả quân Lê Văn Duyệt.

TP Thủ Đức công bố biểu trưng riêng

TTO - Biểu trưng được UBND thành phố Thủ Đức công bố sáng 29-7, nhằm giới thiệu nét đặc trưng tiêu biểu, đặc thù riêng về vùng đất và con người thành phố này.

Khi Apple dốc lực bảo vệ trái táo

TTCT - Với tiềm lực tài chính khổng lồ, Apple đã không tiếc công sức và tiền bạc để bảo vệ nhãn hiệu trái táo của mình, bất kể có vụ được xem là vi phạm lại không liên quan gì đến trái táo cả.

Công bố logo chính thức của Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII

TTO - Kết hợp giữa hình cánh chim đang bay với số XII tạo hình khối vững chãi, biểu tượng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII thể hiện khát vọng, sự vươn lên hướng tới lẽ sống cao đẹp, hội tụ các phẩm chất tốt đẹp của đoàn viên, thanh niên.

Ra mắt bộ nhận diện thương hiệu Năm du lịch quốc gia - Quảng Nam 2022

TTO - Ngày 15-3, ông Nguyễn Thanh Hồng - giám đốc Sở Văn hóa - thể thao và du lịch Quảng Nam - cho biết tỉnh Quảng Nam vừa ra mắt bộ nhận diện thương hiệu Năm du lịch quốc gia - Quảng Nam 2022.

Đội bóng Sông Lam Nghệ An ra mắt biểu trưng mới từ mùa giải 2022

TTO - Logo mới của CLB bóng đá Sông Lam Nghệ An có hai màu chủ đạo là vàng và xanh dương, sẽ bắt đầu áp dụng từ mùa giải 2022.

Mẹ tròn con vuông theo trend xờ-que-cồ

Thời buổi này ai mà chúc "mẹ tròn con vuông" nữa! Mấy hãng công nghệ người ta đổi logo qua cái hình vừa tròn vừa vuông squircle hết rồi nha.

Chiến lược marketing thay đổi nhận diện thương hiệu giá 7 tỉ

Phù hợp hay không phù hợp, đẹp hay xấu... đều không quan trọng. Điều mà công ty mong muốn là nó được quảng bá miễn phí với giá chỉ 7 tỉ đồng.