Tag: loạn giá

'Loạn giá' xét nghiệm COVID-19, Đồng Nai chốt một giá: 238.000 đồng test nhanh

TTO - Để chấn chỉnh tình trạng 'loạn giá' xét nghiệm, Sở Y tế Đồng Nai đã ban hành mức giá làm test nhanh kháng nguyên với SARS-CoV-2 đối với toàn bộ đơn vị trực thuộc.

Nghỉ lễ, vàng trong nước lại loạn giá

TT - Ngày 29-4, giá vàng SJC lại chạy loạn xạ do ngân hàng và công ty vàng bạc đóng cửa nghỉ lễ, các đơn vị mở cửa hoạt động tự ấn định giá bán.

Ai sẽ dẹp loạn?

TTCT - Suốt mười năm qua (2002-2012), không biết bao nhiêu văn bản được ban hành, kể cả việc buộc các bệnh viện (BV) phải tổ chức đấu thầu công khai nhưng thực trạng “mê hồn trận” giá thuốc trong các BV vẫn tồn tại.

Vàng loạn giá, lên 46,35 triệu đồng/lượng

TTO – Thị trường vàng trong nước sáng 27-1 (mùng 5) giao dịch khá yên ắng tuy nhiên vàng niêm yết tại các cửa hàng vàng đang có hiện tượng… loạn giá.

Vẫn loạn giá vàng miếng

TT - Ngày 21-11, Công ty vàng Agribank và Công ty Bảo Tín Minh Châu (BTMC) tiếp tục bán vàng với giá thấp hơn gần 1 triệu đồng so với giá thị trường.

Giá vàng điên loạn do đầu cơ chủ yếu ở Hà Nội

TT - Giá vàng trong nước tăng nhanh gây lo lắng cho nhiều người có nguyên nhân từ đầu cơ, lướt sóng, chủ yếu là ở Hà Nội. Tại Hà Nội, giá vàng lên đã khiến người người chen nhau “lướt sóng” vàng.

Giá vàng điên loạn

TTO - Giá vàng thế giới sáng 8-8 lên 1.704,1 USD/ounce kéo giá vàng trong nước tăng theo chiều thẳng đứng. Biểu đồ xu hướng giá vàng của Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn đầu giờ sáng 8-8 tăng dựng đứng, vượt mốc 44 triệu đồng/lượng.