Tag: loa truyền thanh

Hà Nội khôi phục loa phường: Người dân chưng hửng vì '4.0 rồi mà?'

TTO - Để nâng hiệu quả công tác tuyên truyền các nhiệm vụ chính trị, kinh tế - xã hội, Hà Nội phấn đấu đến năm 2025 tại 579 xã, phường, thị trấn có hệ thống loa truyền thanh hoạt động đến thôn, tổ dân phố...

Đa số dân Hà Nội đề nghị bỏ loa phường

TTO - Gần 90% ý kiến của người dân Hà Nội tham gia trả lời khảo sát về hệ thống truyền thanh cơ sở (loa phường xã) cho rằng không cần thiết tiếp tục duy trì hệ thống loa phường.

Hà Nội lấy ý kiến người dân về loa phường đến 25-2

TTO - Sau hai ngày tạm dừng hoạt động, chuyên mục lấy ý kiến người dân về loa phường trên cổng giao tiếp điện tử Hà Nội đã hoạt động trở lại.

Loa phường đinh tai, nhức óc

TTO - Đồng tình với đề xuất gỡ bỏ loa phường của chủ tịch UBND TP Hà Nội, nhiều người dân thủ đô than phiền vì tiếng loa phường quá to, hiệu quả tuyên truyền không cao.

Loa phường Hà Nội: không hiệu quả sẽ gỡ bỏ

TTO - Sở Thông tin - truyền thông Hà Nội đã lên kế hoạch thực hiện rà soát, đánh giá và đề xuất phương án đối với hệ thống loa truyền thanh xã phường để báo cáo lãnh đạo UBND TP trong quý 1-2017.

​Nghe nhạc tại công viên bờ biển Nha Trang

UBND tỉnh Khánh Hòa vừa đồng ý về chủ trương lắp đặt hệ thống loa truyền thanh không dây dọc tuyến công viên bờ biển đường Trần Phú, TP. Nha Trang. Hiện TP. Nha Trang đang làm các thủ tục có liên quan để hệ thống loa này sớm được lắp đặt, đi vào hoạt động.