Tag: loa phường

Loa phường và truyền thông cho dân chúng

TTCT - Tranh cãi về loa phường ở Hà Nội cho thấy tinh thần đổi mới được kêu gọi lâu nay với đội ngũ công vụ còn là một hành trình gian nan.

Tiếp sức công nghệ mới

Chiếc loa phường tưởng đâu đã lạc hậu so với các thiết bị hiện đại khác, thế nhưng nó vẫn có công dụng cực kỳ hữu ích...

Tuổi Trẻ Cười số 1-8-2022: Loa phường, hoa hậu và học bạ

TUỔI TRẺ CƯỜI số ra ngày 1-8-2022 có gì ĐẶC BIỆT? Bìa báo với câu chuyện thời sự: LOA PHƯỜNG những góc nhìn vui vẻ, HOA HẬU HỌC BẠ đảm bảo bạn phải phì cười!

'App loa phường'

TTO - Hôm tôi sang Ukraine, những lúc tên lửa Nga phóng vào thành phố Lviv, còi báo động hú vang đường.

Bản tin loa phường

TTO - Nhạc hiệu vang lên. Loa phường phát các bản tin trong ngày.

Dân ta cần nghe loa phường và xem thi hoa hậu đến thế sao?

TTO - Viết tiếp hai câu chuyện đang được dư luận quan tâm là Hà Nội lên kế hoạch phủ sóng loa phường và 22 cuộc thi hoa hậu, tiến sĩ Nguyễn Hoàng Chương cho rằng hai thứ đó không giúp ích được gì cho người dân trong tình hình hiện nay.

Loa phường: bỏ hay giữ?

TTO - Nhiều ý kiến trái chiều về thông tin Hà Nội tính chuyện khôi phục và phủ sóng hệ thống loa truyền thanh về từng xã phường. Chia tay với những ồn ào từ loa phường hay bảo tồn và phát huy tốt hơn vai trò của nó?

Trang bị 'loa phường' ở Hà Nội: Cần hỏi ý kiến người dân

TTO - PGS.TS Bùi Hoài Sơn cho rằng Hà Nội cần có đánh giá tác động, lấy ý kiến của người dân về việc 'khôi phục loa phường', chứ không thể dựa vào ý chí chủ quan hay vì những thời điểm nhất định cần loa phường mà nghĩ lúc nào cũng có ích.

Sẽ thay đổi để loa phường Hà Nội 'thân thiện với người dân'

TTO - Bà Nguyễn Thị Mai Hương - phó giám đốc Sở Thông tin và truyền thông Hà Nội - cho rằng loa phường là hình thức truyền phát thông tin không thể thay thế được. Sở này đang nỗ lực để thay đổi cách thức hoạt động 'để thân thiện với người dân hơn'.

Loa loa loa loa

TTO - Mõ đến nhà quan, gõ liên tù tì. Ngày đêm sớm tối, hết tháng qua năm. Nếu không thấy chán, rồi thì sau đó...