Tag: lộ

Sạt lở, hàng trăm mét đường trôi xuống sông

Vụ sạt lở đất ở huyện Đầm Dơi (Cà Mau) đã làm hàng trăm mét đường nhựa liên xã trôi xuống sông. Sạt lở diễn ra nhiều lần làm giao thông gián đoạn, đời sống sinh hoạt của người dân bị xáo trộn.

Vietnam Airlines đạt gần 20.700 tỉ đồng doanh thu trong quý 2 nhưng vẫn lỗ

Quý 2 năm 2023 là quý thứ hai liên tiếp Vietnam Airlines có lãi gộp nhưng chi phí đầu vào biến động khiến hãng vẫn lỗ sau thuế 1.331 tỉ đồng trong nửa đầu năm 2023. Tuy nhiên mức lỗ chỉ còn 1/4 so với 6 tháng đầu năm 2022.

EVN bán ra mỗi kWh điện lỗ 197 đồng, lỗ lũy kế hai năm gần 94.000 tỉ

Xác nhận với Tuổi trẻ Online, một lãnh đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cho hay trong năm 2023, mỗi kWh điện bán ra EVN lỗ 197 đồng.

Lỗ kỷ lục, nhưng Apax Holdings của Shark Thủy có 737 tỉ tiền mặt

Dù bị lỗ kỷ lục trong năm 2022, nợ đầm đìa, nhưng Công ty Apax Holdings do ông Nguyễn Ngọc Thủy làm chủ tịch vẫn còn 737 tỉ đồng tiền mặt và khoản tương đương tiền.

Vì sao Tập đoàn Điện lực Việt Nam báo lỗ hơn 31.000 tỉ?

EVN kiến nghị Bộ Công Thương chấp thuận và điều chỉnh giá bán lẻ điện bình quân theo quy định để giảm bớt khó khăn, đảm bảo cân bằng tài chính, áp dụng cơ chế thị trường, kịp thời điều chỉnh giá điện khi các yếu tố đầu vào thay đổi.

Vietnam Airlines nói gì khi HOSE cảnh báo nguy cơ cao bị hủy niêm yết cổ phiếu HVN?

TTO - Đại diện Vietnam Airlines cho biết vẫn còn thời gian, còn cơ hội thì hãng vẫn nỗ lực tối đa để xử lý tình huống và chưa tính đến khả năng cổ phiếu mang mã HVN của hãng rời sàn HOSE.

Nợ ngàn tỉ, Vietnam Airlines cố gắng chi 42 tỉ đồng khen thưởng nhân viên

TTO - Số tiền 42 tỉ đồng vừa được Vietnam Airlines quyết định sẽ khen thưởng cho nhân viên nhằm thể hiện sự quan tâm sâu sắc của ban lãnh đạo tới tập thể người lao động trong bối cảnh hãng vẫn còn bủa vây khó khăn nợ nần.

Thị trường hồi phục mạnh nhưng Vietnam Airlines vẫn có kế hoạch lỗ 9.335 tỉ đồng năm 2022

TTO - Theo ông Trần Thanh Hiền - kế toán trưởng Vietnam Airlines, hãng này đã xây dựng đề án với giải pháp để thoát khỏi âm vốn chủ sở hữu trong năm 2022 và có thể thoát lỗ lũy kế 3 năm liên tiếp.

Vietnam Airlines sẽ bán máy bay, thoái vốn để xử lý lỗ và âm vốn chủ sở hữu

TTO - Năm 2022, Vietnam Airlines sẽ thực hiện đồng bộ 3 giải pháp: cải thiện kết quả kinh doanh; bán hoặc bán và thuê lại máy bay; thoái vốn tại một số doanh nghiệp có vốn góp để khắc phục tình trạng lỗ và âm vốn chủ sở hữu hợp nhất.

Chứng khoán chốt phiên giảm trên 68 điểm, các chuyên gia phân tích gì?

TTO - Sau thời gian dài "gồng" lỗ, nhà đầu tư lại phải chứng kiến VN-Index có lúc giảm hơn 80 điểm trong phiên giao dịch hôm nay 25-4. VN-Index bị giảm gần 218 điểm kể từ khi lập đỉnh lịch sử vào đầu năm. Chuyện gì xảy ra và phải làm gì tiếp theo?