Tag: lỗ nặng

Cam sành rớt giá thê thảm, có loại chỉ từ 1.000 - 2.000 đồng/kg

Nông dân Vĩnh Long đang lâm cảnh vô cùng khó khăn vì cam rớt giá thê thảm. Có loại bán không ai mua, hoặc mua 1.000 đến 2.000 đồng/kg khiến người dân lỗ nặng.

Doanh nghiệp vận tải than lỗ nặng vì kẹt xe và nhiều thuế phí

TTO - Chịu nhiều loại phí nhưng xe không chạy được do đường kẹt và khủng hoảng thừa, nhiều doanh nghiệp vận tải tại TP.HCM than đang bị thua lỗ, phải bán tháo xe cộ để trả nợ ngân hàng.

​Lại phá mía trồng mì

TT - Ngay khi vừa thu hoạch mía, nhiều nông dân tại Tây Ninh đã phá bỏ ruộng mía để trồng mì do thua lỗ nặng với cây mía.

Điêu đứng vì không bán được cá tra "siêu trọng"

TT - Người nuôi cá tra ở ĐBSCL vốn đã khốn khó, gần đây nhiều hộ lại khốn đốn vì nuôi cá tra “siêu trọng” để bán qua Trung Quốc.

Khốn đốn vì câu cá ngừ bằng đèn

TT - Sau một thời gian rầm rộ chuyển từ câu vàng truyền thống sang câu đèn, hàng ngàn tàu câu cá ngừ đại dương đang khốn đốn vì thua lỗ nặng.

Công ty chứng khoán của bầu Thụy lỗ nặng

TTO - Theo báo cáo thường niên năm 2012 của Công ty chứng khoán Xuân Thành (XuanThanhSC) vừa công bố hôm 4-4, lợi nhuận sau thuế của công ty này âm 51,2 tỉ đồng. Lỗ lũy kế đến 31-12-2012 là 37,5 tỉ đồng.

ACB lỗ hơn 1.860 tỉ đồng từ kinh doanh ngoại hối, vàng

TTO - Kết quả kinh doanh quý 4-2012 của Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu (ACB) lỗ 215,3 tỉ đồng, nguyên nhân do hoạt động kinh doanh ngoại hối và vàng bị lỗ 612,4 tỉ đồng.

Petrolimex "thua lỗ do... chính sách"?

TT - Trước dư luận sau báo cáo kiểm toán, trong đó có những câu hỏi về khoản lỗ, lương tại công ty mẹ cao và cả chuyện mua thẻ golf cho lãnh đạo..., ông Trần Ngọc Năm, Phó TGĐ Petrolimex đã trao đổi riêng với Tuổi trẻ và khẳng định năm 2011 Petrolimex lỗ chủ yếu do chính sách…

Đừng để dân gánh nợ

TT - 59 phản hồi của bạn đọc đã bày tỏ bức xúc trước việc “Petrolimex lỗ lớn, lương cao” và đồng tình với ý kiến cần phải công khai kết quả kiểm toán các tập đoàn, doanh nghiệp nhà nước.