Tag: Liveshow

Thanh Tuấn không ngờ có ngày đóng vai ba của Minh Vương

Với trích đoạn Đời cô Lựu trong live show Minh Vương, mọi người bất ngờ khi nghệ sĩ Thanh Tuấn sẽ vào vai ba của nghệ sĩ Minh Vương.

Như Quỳnh gây phấn khích khi kết hợp rapper 11 tuổi gốc Ukraine

Màn kết hợp đầy đặc sắc của Như Quỳnh và rapper nhí Shumo AG trong liveshow 'Xuân yêu thương' của nữ ca sĩ mới đây khiến bạn yêu nhạc ngỡ ngàng.

Lệ Quyên úp mở kế hoạch làm live show 'để đời' trong tương lai gần

Dù đang 'nổi như cồn' ở game show 'Chị đẹp' nhưng Lệ Quyên vẫn tranh thủ chạy show với tần suất dày đặc. Nữ ca sĩ tự lý giải đang 'gom tiền' để làm live show riêng.

Nhạc sĩ Đỗ Bảo: Nếu tôi cũng sáng tác giống bao người thì tôi là cái gì?

TTCT - Đỗ Bảo trò chuyện cùng Tuổi Trẻ Cuối Tuần về chặng đường 30 năm đã đi qua, từ một thanh niên hăm hở bước vào con đường âm nhạc tới khi thành danh trong làng nhạc nhẹ Việt Nam.

'Đen không phải là số một, Đen là một trong số mọi người'

Show của Đen là tuyên ngôn của một nghệ sĩ lao động với âm nhạc một cách chân chính và tử tế.

Hệ thống quá tải chỉ sau 2 phút, Show của Đen phải dời lịch bán vé

Chỉ sau 2 phút mở bán, Đen Vâu đã phải đăng bài xin lỗi khán giả, dời lịch bán vé Show của Đen vì hệ thống quá tải.

Tuyệt vời live show nhạc Thái đầu tiên của nghệ sĩ Việt

'Vượt ngoài mong đợi', 'quá tuyệt vời', 'rất bất ngờ'... là những lời khen nhiều khán giả dành tặng cho Maa-na-kha concert - live show nhạc Thái đầu tiên của nghệ sĩ Việt vừa được tổ chức tại TP.HCM.

Jimmii Nguyễn mang trâu lên sân khấu kỷ niệm 30 năm ca hát

TTO - Sau hành trình 3 thập kỷ ca hát, ca sĩ Jimmii Nguyễn đã có dịp hội ngộ với người hâm mộ tại live show cá nhân đầu tiên mang tên 'Triệu lời tri ân' vừa diễn ra tối 2-12 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM), với quy mô 2.000 khán giả.

Mỹ Tâm khóc với 30.000 khán giả 'Tri âm': 'Tôi không cô đơn'

TTO - Trong live show Tri âm diễn ra tại Hà Nội tối 5-11, Mỹ Tâm nhiều lần phải kìm nước mắt. Những giọt nước mắt từ đầu chương trình đến lời hát của ca khúc cuối như một sự biết ơn đến với khán giả - những tri âm với giọng hát qua hai thập kỷ.

Da LAB bùng nổ với 15 ca khúc trong live show ra mắt MV mới

TTO - Đánh dấu sự quay trở lại với MV mới, Da LAB lựa chọn tổ chức một live show ấm cúng tại Hà Nội để gặp gỡ những khán giả thân thiết. Tại đêm nhạc, bốn chàng trai đã có màn biểu diễn cực sung cùng những chia sẻ trên chặng đường 15 năm ca hát.