Tag: LinkedIn

Hơn 5 triệu người Việt Nam tham gia mạng tuyển dụng LinkedIn

Điều này cũng có nghĩa là đang có hàng triệu người lao động tại Việt Nam dùng các nền tảng tuyển dụng online để tìm việc làm.

Bỗng nổi tiếng với hồ sơ xin việc đầy ắp những công ty bị phá sản

Hồ sơ xin việc của anh chàng 'xui tận mạng' này đầy những cái tên công ty phá sản. Nam thần "diệt công ty" là đây sao?!

Nguyên nhân nào khiến người lao động nghỉ việc ồ ạt hậu COVID-19?

TTO - Chỉ trong quý 1-2022, trên trang Linkedin (trang web tuyển dụng lớn hàng đầu thế giới) đã có tới 240.000 người Việt Nam cập nhật trạng thái "sẵn sàng cho công việc mới". Cho tới thời điểm hiện tại, tỉ lệ này vẫn tăng.

Người này không tồn tại

TTCT - Trí tuệ nhân tạo (AI) giờ đây có thể nhào nặn ảnh chân dung con người với quy mô hàng loạt và độ thuyết phục cao. Những bức ảnh của những người không tồn tại này bị kẻ xấu lợi dụng để trao “nhân diện” cho các tài khoản ma chuyên gây rối, trục lợi trên không gian ảo.

Chiều ý Gen Z, LinkedIn thêm video, podcast vào hồ sơ nghề nghiệp

TTO - Được đánh giá là một công cụ kết nối nghề nghiệp hữu ích nhưng buồn tẻ, giờ đây dịch vụ này đã thêm các tính năng như hồ sơ video để thu hút người dùng trẻ tuổi.

Big Tech muốn đi, Bắc Kinh không giữ

TTCT - Sau một thời gian “đi trên dây”, các công ty công nghệ nước ngoài đã lũ lượt rút hoặc giảm quy mô hoạt động ở Trung Quốc đại lục khi một đạo luật về quyền riêng tư dữ liệu đi vào hiệu lực. Với họ, tính bất ổn về pháp lý và rủi ro hình ảnh xem ra đã lớn hơn lợi ích của việc bám trụ lại thị trường tỉ dân.

Microsoft sẽ đóng cửa mạng xã hội LinkedIn tại Trung Quốc

TTO - Ngày 14-10, Microsoft thông báo sẽ đóng cửa phiên bản mạng xã hội LinkedIn tại Trung Quốc, đánh dấu chấm hết cho mạng xã hội lớn cuối cùng của Mỹ còn hoạt động công khai ở quốc gia này.

Zoom chi 85 triệu USD dàn xếp vụ kiện về quyền riêng tư

TTO - Công ty cung cấp giải pháp họp trực tuyến Zoom chi 85 triệu USD để dàn xếp một vụ kiện tập thể về quyền riêng tư liên quan dữ liệu người dùng ở Mỹ.

Một ngày thực tập cho đại gia công nghệ LinkedIn

TTO - Thung lũng Silicon (Mỹ) là nơi tập trung nhiều đại gia công nghệ, nơi làm việc mơ ước của không ít người. Hàng năm, các công ty ở đây đón hàng trăm thực tập sinh tài năng.

LinkedIn gặp khó với các quy định mới tại Trung Quốc

TTO - Mạng việc làm LinkedIn vẫn thường được xem như mẫu hình về một doanh nghiệp Internet nước ngoài có thể hoạt động tại Trung Quốc, nhưng giờ họ cũng vấp phải khó khăn.