Tag: Liên hoan âm nhạc châu Âu

Liên hoan âm nhạc châu Âu trở lại sau một năm tạm nghỉ

TTO - Liên hoan âm nhạc châu Âu 2019 sẽ diễn ra tại Hà Nội (Nhà hát Tuổi Trẻ) từ ngày 18 đến 30-11, và TP.HCM (Nhạc viện TP) từ ngày 19 đến 28-11.

Cùng xem, cùng nhảy tại Liên hoan âm nhạc châu Âu 2017

TTO - Khán giả yêu nhạc sẽ lại được đắm mình trong bữa tiệc âm nhạc với 17 buổi biểu diễn đa dạng phong cách, trong khuôn khổ của Liên hoan âm nhạc châu Âu 2017.

Đêm châu Âu trôi giữa lòng phố

TTO - Liên hoan âm nhạc châu Âu tại Việt Nam đến đúng lúc những tâm hồn cũ kỹ trong một thành phố mới cần được nương náu.

Xem clip cô ca sĩ Bỉ hát Bèo dạt mây trôi

TTO - Ca sĩ người Bỉ Barbara Wiernik đã gây bất ngờ cho khán giả khi cô cất lời hát bài dân ca Việt Nam 'Bèo dạt mây trôi', mang lại một tiết mục thú vị cho Liên hoan âm nhạc châu Âu 2016.

Xem nghe trong tuần: Xem hai phim Việt mới từ 2-12

TTO - Sẽ có hai phim Việt cùng ra mắt trong tuần lễ từ 28-11 đến 4-12: Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ; Cho em gần anh thêm chút nữa. Trong tuần, hai vở opera cũng cùng công diễn ở Hà Nội và TP.HCM.

Cơ hội thưởng thức miễn phí 16 đêm hoà nhạc châu Âu

TTO - Tại Nhà hát Tuổi Trẻ, Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam và tại Nhạc viện TP HCM từ 18-11 đến 3-12 khán giả HN và TP HCM sẽ được thưởng thức các buổi hoà nhạc đỉnh cao.

​Mùa vui của âm nhạc châu Âu tại Việt Nam

TT - Tháng 11 mang lại nhiều niềm vui cho người yêu nhạc Hà Nội và TP.HCM với Liên hoan âm nhạc châu Âu kéo dài đến 10 ngày, vừa kết thúc đêm 29-11.

Anne Paceo: Chơi trống giúp tôi sống lại những ngày thơ ấu ở châu Phi

TTO - Tay trống nữ người Pháp Anne Paceo từng trình diễn tại Hà Nội năm 2011 và tại TP.HCM vào năm 2014. Lần này, cô sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả những giai điệu đặc sắc trong buổi biểu diễn vào ngày 27-11 tại TP.HCM và 28-11 tại Hà Nội.

​Nhạc viện TP.HCM thành… sàn nhảy

TTO - Đêm biểu diễn thứ hai của Liên hoan âm nhạc châu Âu tại TP.HCM tỏa ra một sức nóng lỳ lạ với sự xuất hiện nhóm nhạc đến từ Đức, Brandt Brauer Frick.

Liên hoan âm nhạc châu Âu: nghe nhạc miễn phí trong 12 ngày

TTO - Tại TP.HCM, Liên hoan âm nhạc châu Âu lần thứ 14 vừa khai mạc đêm 18-11 với chương trình biểu diễn thú vị của ban nhạc Tolvan Big Band đến từ Thụy Điển.