Tag: lịch tết

Ảm đạm thị trường lịch Tết Quý Mão 2023

TTO - Thị trường lịch Tết tại TP.HCM bắt đầu khởi động khi khắp các nhà sách tới các con đường dần tràn ngập sắc đỏ. Nếu như những năm trước, mùa này các cửa hàng đã vào vụ nhộn nhịp thì năm nay thị trường vẫn trầm lắng, sức mua chậm.

Người Việt hải ngoại chuộng lịch Việt Nam chuyển sang hơn lịch in tại Trung Quốc

TTO - Mỗi mùa tết đến, hàng chục ngàn bloc lịch Việt Nam từ trong nước được phát hành sang cộng đồng người Việt ở hải ngoại ghi nhận thị hiếu chuộng lịch Việt Nam của các kiều bào.

Khó tin nổi: Quảng cáo bán quan tài mà mời toàn người đẹp bốc lửa

TTO - Đến hẹn lại lên, Công ty Lindner của Ba Lan tiếp tục tung ra bộ lịch 2020 với chủ đề quen thuộc suốt 11 năm qua: Người đẹp và quan tài.

Lính cứu hỏa Malaysia in lịch tết gây sốt

TTO - Bộ lịch miêu tả các nhân viên cứu hỏa và cứu hộ phải làm nhiệm vụ khó khăn ra sao. Tất cả "mẫu ảnh" đều là nhân viên Bộ cứu hỏa và cứu hộ Malaysia (thường được gọi là Bomba).

Đừng "ép" mua lịch tết

TT - Cứ tầm vào đầu tháng 11 hằng năm, công ty tôi nhận được công văn thông báo của đơn vị cấp trên về việc đăng ký mua lịch tết để cấp phát cho cán bộ, nhân viên trong cơ quan cũng như cho công tác “đối ngoại”.

Kích thích đọc trong mùa trầm lắng

TT - Trong lúc thị trường sách đang bị lấn át bởi mùa lịch tết, NXB Trẻ tổ chức hội sách kéo dài năm ngày với tổng cộng 1.500 đầu sách, giảm giá từ 10-70%.