Tag: lịch học

Giờ vào học ở các nước ra sao?

TTO - Nhìn chung, một ngày học của học sinh ở nhiều quốc gia thường nằm trong khoảng từ 8h-9h.

Nhiều tỉnh thành công bố lịch tựu trường

TTO - Đến ngày 12-8, nhiều tỉnh thành trên cả nước đã công bố lịch tựu trường khi năm học mới 2022-2023 đang cận kề.

Lịch đến trường của học sinh 63 tỉnh thành tính đến ngày 7-3

TTO - Từ ngày 7-3, trẻ mầm non và tiểu học ở Bạc Liêu tạm dừng đến trường, trong khi tất cả học sinh trên địa bàn 4 huyện ở Hà Giang cũng sẽ ngưng học trực tiếp cho đến hết ngày 12-3.

Lịch đến trường của học sinh 63 tỉnh thành tính đến ngày 28-2

TTO - Từ 28-2, một số địa phương như Hà Nội, Quảng Ninh... bắt đầu cho nhiều khối lớp chuyển sang học trực tuyến do diễn biến phức tạp của dịch COVID-19.

Lịch đến trường mới nhất của học sinh 63 tỉnh thành

TTO - Từ hôm nay 21-2, thêm nhiều tỉnh thành cho phép học sinh trở lại trường học trực tiếp. Tuy nhiên, một số địa phương lại tạm dừng cho trẻ đến trường do diễn biến dịch căng thẳng. Tuổi Trẻ Online cập nhật lịch học mới nhất ở 63 tỉnh thành.

Học sinh các cấp ở Bình Thuận đi học từ ngày 20-9

TTO - Theo đó, địa phương thống nhất điều chỉnh lại lịch học của các cấp bắt đầu từ ngày 20-9. Riêng với lớp 9 và lớp 12, các học sinh - học viên vẫn tham gia học qua truyền hình và các hình thức học khác từ ngày 6-9.

Điều chỉnh ăn, ngủ ra sao để trẻ không 'sốc' khi đi học lại?

TTO - Gần 3 tháng ở nhà nghỉ Tết và tránh dịch, học sinh đã quen ngủ trễ, dậy trễ, thích gì ăn nấy, thích giờ nào ăn giờ nấy... Nay đi học lại, trẻ cần điều chỉnh để thích ứng với lịch mới.

Nhiều trường đại học cho sinh viên học tập trung, vẫn duy trì dạy online

TTO - Các trường đại học tiếp tục thông báo thời gian cho sinh viên, học viên đi học trở lại. Trong đó nhiều trường vẫn duy trì dạy online cùng với dạy tập trung.

Hàng loạt đại học cho sinh viên học trở lại từ 4-5

TTO – Nhiều trường đại học trên cả nước thông báo cho sinh viên đi học trở lại từ ngày 4-5 ngay sau khi UBND các địa phương công bố cho phép mở cửa lại trường học.

Nhiều đại học tiếp tục thông báo thời gian trở lại trường cho sinh viên

TTO - Hôm nay 28-4, hàng loạt trường đại học đã thông báo thời gian sinh viên đi học tập trung sau kỳ nghỉ dài do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19.