Tag: Liam Neeson

Tin tức giải trí 6-9: 'Già gân' Liam Neeson tái xuất; Mai Phương xây bếp ăn vùng cao

Một số tin tức đáng chú ý: 'One Piece' lập nhiều kỷ lục sau 4 ngày phát hành; Liam Neeson tái xuất; Hoa hậu Mai Phương khảo sát xây dựng bếp ăn vùng cao...

'Bố già' Liam Neeson tiếp tục hành trình báo thù cho con

TTO - Loạt phim 'Taken' của tài tử Liam Neeson được xem là 'hình mẫu' để bộ phim Hai Phượng của Việt Nam 'tung hoành' trên màn ảnh rộng tuần qua. Và ông sắp sửa tái ngộ khán giả trong vai một người cha mất con...

Khi các góa phụ hành động: Phim hành động đặc biệt của năm 2018

TTO - Widows (tựa tiếng Việt: Khi các góa phụ hành động) quy tụ nhiều ngôi sao hành động cả nam lẫn nữ dự kiến sẽ là một quả bom thực sự phát nổ vào tháng 12 năm nay.

7 phim được mong chờ nhất tháng cuối cùng năm 2016

TTO - Trước khi cùng nhìn lại điện ảnh năm 2016, chúng ta sẽ nhìn về phía trước, để chờ xem, những bất ngờ nào sẽ xảy đến với những tác phẩm đáng mong đợi cuối cùng này.

Xem Bố già sát thủ: màn độc diễn của Mel Gibson

TTO - Cái tên Mel Gibson hẳn là chỉ dành để bán vé trong bộ phim 88 phút chủ đề cha cứu con gái, vốn rất dễ liên tưởng đến Taken của Liam Neeson hay 3 Days to Kill của Kevin Costner.

​Quyền lực của những "ông già gân" Hollywood

TTO - Dù tuổi xấp xỉ 60 hay hơn 70, Arnold Schwarzenegger, Liam Neeson, Sylvester Stallone, Harrison Ford, Bruce Willis...vẫn vác súng, đua xe, đấu tay đôi và thu về hàng trăm triệu USD cho các phim hành động mà mình thủ diễn.

Xem 5 video được xem nhiều nhất trên YouTube năm 2015

TTO - Năm video được xem nhiều nhất năm 2015 theo công bố của YouTube: Video bé Heaven King nhảy, Video quảng cáo Clash of Clans, Video "quả bóng nhựa điên khùng", Video quảng cáo Diversity & Inclusion - Love Has No Labels...

Non-stop gợi nhiều liên tưởng về máy bay mất tích MH370

TTO - Trong lúc cả thế giới đang sôi sục về vụ mất tích của chiếc máy bay MH370 của Hãng hàng không Malaysia thì màn bạc thế giới cũng đang rất "nóng" với bộ phim Non-stop xoay quanh chuyện khủng bố trên máy bay.