Tag: Li Lam

Nhà thiết kế Li Lam: Thời trang liên quan đến nội tâm nhiều hơn những gì hào nhoáng bên ngoài

TTO - 2020 là một năm đầy biến động của ngành thời trang, nhưng với nhà thiết kế Li Lam, đó vẫn là những ngày tràn trề năng lượng để sáng tạo và đột phá. Cô vừa ra mắt đến 70 thiết kế mới cho bộ sưu tập ‘Lam River’ mang đậm phong cách Đông Dương.

Ngắm 'Thiên đường tự do của Lam'

TTO - Trong không gian lãng mạn của Salon Sài Gòn, nhà thiết kế Li Lam đã ra mắt Lam Paradiso lấy cảm hứng từ những thước phim điện ảnh kinh điển mà Li Lam cực kỳ yêu thích.

Ngày của mẹ, ngắm bộ ảnh vui sống của 10 bệnh nhân ung thư vú

TTO - Nhân 'Ngày của mẹ' vào ngày 13-5 này, nhà thiết kế Li Lam đã thực hiện một dự án đặc biệt ý nghĩa dành cho những bệnh nhân ung thư vú mang tên: Luôn là người phụ nữ trong tôi.

Li Lam sẽ mang thông điệp tích cực với bệnh nhân ung thư vú

TTO - Vừa ra mắt bộ sưu tập Lam Blanc 'bay bổng tựa mây', nhà thiết kế Li Lam đã hé lộ một kế hoạch với chuỗi 'bữa tiệc thời trang', trong đó có hẳn một chương trình dành cho các nữ bệnh nhân bị ung thư vú.

Li Lam ra mắt bộ thiết kế Lam Blanc cảm hứng từ sen trắng

TTO - Trong khung cảnh đầy nghệ thuật tại phòng tranh Galerie Quỳnh, nhà thiết kế Li Lam vừa ra mắt dòng Lam Blanc với những mẫu thiết kế đầy ấn tượng lấy cảm hứng từ những đóa sen trắng.

Chim công làng múa hút hồn trong trang phục của Lam

TTO - Nổi tiếng với các thiết kế đầy nữ tính và táo bạo nhưng lần này nhà thiết kế Li Lam lại chọn kết hợp với diễn viên múa Linh Nga cho những mẫu áo sang trọng và e ấp hơn.

Đêm thời trang của 6 nhà thiết kế tôn vinh 'Phụ nữ là vàng'

TTO - 6 nhà thiết kế thời trang đã giới thiệu các bộ sưu tập trong khuôn khổ Tuần lễ Nhà thiết kế thời trang Việt Nam Thu - Đông 2016 với thông điệp: hãy luôn tôn trọng và trân quý phụ nữ.

Thời trang Việt sôi nổi vì cộng đồng

TTO - Tuần lễ nhà thiết kế thời trang VN có chủ đề Golden Woman diễn ra từ ngày 25-11 đến 27-11 tại HTV Studio, số 14 Đinh Tiên Hoàng, TP.HCM.

Kelly Bùi mở màn Tuần lễ Nhà thiết kế thời trang xuân- hè

TTO - Tuần lễ Nhà thiết kế thời trang Việt Nam xuân- hè 2016 (VNDF) tổ chức tại địa điểm Saigon House - 77 Nguyễn Huệ, Q.1, TP.HCM từ ngày 13 đến 15-5.

Thời trang Li Lam: "phụ nữ sống như mình muốn, yêu người mình thương"

TTO - Nguyên bản của Li Lam là một trong số những bộ sưu tập nhận được sự quan tâm, chú ý cao của khán giả tại Tuần lễ Thời trang VN 2015 vừa qua.