Tag: lễ cưới tập thể

Sinh viên tổ chức lễ cưới trong mơ cho các đôi khuyết tật

Tối 7-12, lễ cưới tập thể Vườn trăm năm cho năm cặp đôi khuyết tật kết hôn nhiều năm nhưng chưa thể tổ chức lễ cưới đã diễn ra ngập tràn niềm vui.

Người trẻ truyền năng lượng tích cực 2023: Mang hạnh phúc đến người có hoàn cảnh khó khăn

Lễ cưới tập thể do Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân (Thành Đoàn TP.HCM) thực hiện đã giúp hơn 1.150 cặp đôi khó khăn được có lễ cưới đủ đầy.

Lễ cưới tập thể của 82 cặp đôi trong Ngày Phụ nữ Việt Nam

Ngày 20-10, 82 đôi vợ chồng công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại TP.HCM đã có một ngày vui ngập tràn nụ cười tại lễ cưới tập thể năm 2023.

Chúng mình đã có đám cưới

Vợ chồng thương rồi về sống cùng nhau nên "có nghĩ đến làm đám cưới cũng không biết mời ai"...

1.000 cặp đôi chạy khởi động lễ cưới tập thể TP.HCM 2023

Sáng 27-8, sự kiện Đường chạy cặp đôi - Couple Run 2023 khởi động lễ cưới tập thể TP.HCM 2023 đã thu hút cả ngàn người tham dự.

Mời đăng ký dự lễ cưới tập thể TP.HCM 2023

Thành Đoàn TP.HCM vẫn đang tiếp nhận đăng ký tham gia lễ cưới tập thể năm 2023, dự kiến chào đón 150 cặp đôi cùng tổ chức đám cưới vào ngày 15-10 tới.

Những 'căn phòng mơ ước' của các đôi vợ chồng trẻ

TTO - Dịch đi qua, rời quê Trà Vinh lên TP.HCM bắt đầu cuộc sống gia đình, đôi vợ chồng trẻ Huỳnh Thanh Dũng - Thạch Thị Út (26 tuổi) còn chưa kịp làm đám cưới.

Năm ngoái chống dịch, năm nay mình cưới

TTO - Lấy nhau từ năm 2015, nhưng cũng như nhiều cặp đôi tham gia lễ cưới tập thể năm nay, vợ chồng Lành - Hậu vì hoàn cảnh khó khăn vẫn chưa có một đám cưới như ước mong.

Lễ cưới tập thể của 100 cặp đôi công nhân đúng ngày Quốc khánh

TTO - Thức dậy từ 3-4h để chuẩn bị cho ngày trọng đại, 100 đôi uyên ương với áo dài, khăn đóng đã có một ngày 'còn cực hơn đi làm' nhưng đầy nụ cười.

'Giấc mơ có thật' của 39 cặp đôi khuyết tật

TTO - Những cái nắm tay thật chặt, những nụ hôn trong hạnh phúc của 39 cặp đôi vợ chồng là người khuyết tật đã biến giấc mơ của họ về một đám cưới như bao người bình thường khác trở thành hiện thực.