Tag: Leonardo da Vinci

Phạm Việt Thắng tái xuất, tiết lộ hình mẫu bạn gái '10 trên 10'

Phạm Việt Thắng cũng chơi lớn khi mang công nghệ AI vào MV để phác họa hình mẫu bạn gái thập toàn thập mỹ đầy ấn tượng trong MV mới ra mắt.

Triển vọng kinh tế toàn cầu 
Bí ẩn như nụ cười Mona Lisa

TTCT - Điều độc đáo của bức họa Mona Lisa của thiên tài Leonardo Da Vinci là dù có nhìn bao nhiêu lần ta cũng không biết chắc nàng đang làm gì, chuyện gì đang diễn ra. Nền kinh tế toàn cầu hậu đại dịch cũng thế.

Dinh thự, vườn nho của Da Vinci ở Milan về tay người giàu nhất thế giới

Tỉ phú Bernard Arnault - ông chủ tập đoàn thời trang LVMH - đã mua dinh thự Casa degli Atellani và vườn nho của danh họa Leonardo Da Vinci - một địa danh có từ thế kỷ 15 ở trung tâm thành phố Milan, Ý.

Cải trang cụ già ngồi xe lăn tấn công... nàng Mona Lisa

Cải trang thành một phụ nữ ngồi xe lăn, người đàn ông khiến giới hâm mộ nghệ thuật hết hồn khi lấy bánh kem 'trét' vào mặt nàng Mona Lisa.

Cuộc chiến pháp lý quanh bức vẽ được cho là của danh họa Leonardo da Vinci

Một bức tranh khổ nhỏ vẽ bằng bút mực được cho là của danh họa Leonardo da Vinci hiện là tâm điểm cuộc chiến pháp lý giữa người chủ sở hữu và Bộ Văn hóa Pháp.

Mona Lisa của danh họa Mai Trung Thứ sẽ làm nên chuyện?

TTO - Xuất hiện trong phiên đấu giá do nhà Christie’s Hong Kong tổ chức tối 24-5, bức họa La Joconde (Mona Lisa) của Mai Trung Thứ được kỳ vọng sẽ 'làm nên chuyện'.

Phác họa đầu gấu của Leonardo da Vinci dự kiến bán 16 triệu USD

TTO - Một bức phác thảo nhỏ hình đầu một con gấu của danh họa người Ý Leonardo da Vinci dự kiến bán được hơn 16 triệu USD qua đấu giá.

TTO - "Công nghệ" làm đồ nhái và đồ giả hẳn cũng phải lâu đời như khi người ta nghĩ ra món đồ thật, nhưng có lẽ chưa bao giờ trong lịch sử, đồ giả lại trở nên "thật" như năm 2020 vừa qua.

Bảo tàng Louvre mở cửa trở lại sau 16 tuần đóng cửa vì COVID-19

TTO - Bảo tàng được ghé thăm nhiều nhất trên thế giới Louvre vừa mở cửa trở lại ngày hôm nay 6-7 sau gần 16 tuần đóng cửa vì đại dịch COVID-19.

Thiên tài Leonardo da Vinci ‘đến’… ga Hà Nội

TTO - Một triển lãm đầu tiên về Leonardo da Vinci với nhiều thông tin ít được biết tới về thiên tài xuất chúng này, đang được tổ chức tại… ga Hà Nội, nhân 500 năm ngày mất của ông.