Tag: lee hyori

Jennie (BlackPink) bấn loạn đến mức mất ngủ khi được Lee Hyori sờ má

Tập đầu tiên của ‘The Seasons - Lee Hyori's Red Carpet’, hai chị em Lee Hyori và Jennie đã có những tình cảm dành cho nhau khiến người hâm mộ thích thú.

Hình ảnh Jennie trong show Lee Hyori khiến netizen say đắm

Jennie Blackpink đốn tim fan với visual xinh đẹp khi xuất hiện ở show âm nhạc của đàn chị Lee Hyori. Loạt hình ảnh của công chúa 'Hắc Hường' tràn ngập cõi mạng.

Ảnh vui 6-11: Lee Hyori 'nhập gia tùy tục' khi đến Việt Nam

Lee Hyori thật giản dị khi uống cà phê sữa đá của Việt Nam!

Zion. T song ca cùng Wren Evans, Lee Hyori gặp sự cố khi trình diễn tại GENfest

Grey D thể hiện tài năng đàn piano và guitar, B Ray cùng Captain trình diễn ca khúc mới, Pháo múa cột đã khép lại Lễ hội âm nhạc GENfest.

Một số tin tức đáng chú ý: Lee Hyori đến Việt Nam; Jisoo BlackPink xác nhận đóng phim mới; Phương Ly giới thiệu 'Little love'...

Lee Hyori vừa phát hành đĩa đơn kỹ thuật số mang tên "Hoodie e Banbaji" sau sáu năm vắng bóng trên thị trường K-pop.

Nữ hoàng K-pop Lee Hyori, HyunA đến Việt Nam biểu diễn tại Lễ hội GENfest

'Nữ hoàng Kpop' Lee Hyori, HyunA, 'quái vật nhạc số' Zico và Zion.T cùng nhóm nhạc đến từ Nhật Bản - Juice=Juice sẽ biểu diễn cùng sân khấu với các nghệ sĩ Gen Z hàng đầu Vpop tại Lễ hội GENfest.

HyunA, Lee Hyori, HIEUTHUHAI, tlinh… đứng cùng sân khấu GENfest

Năm nghệ sĩ quốc tế và 10 nghệ sĩ Gen Z của Việt Nam sẽ cùng đứng chung sân khấu Lễ hội GENfest diễn ra vào đầu tháng 11 tới.

'Siêu sao ẩn dật' Lee Hyori khiến các thương hiệu hối hả xếp hàng… lấy số

Gần như 'đóng băng' hoạt động 10 năm nay nhưng 'siêu sao ẩn dật' Lee Hyori vừa rục rịch trở lại đã chứng tỏ sức hút khủng, khiến cả làng giải trí Hàn phát sốt.

Nữ Idol giàu nhất xứ Hàn: Lisa lọt top, người đứng đầu mới bất ngờ

Không những xinh đẹp, tài năng mà Yoona, IU, Lee Hyori, Suzy,.. còn sở hữu khối tài sản khổng lồ khiến nhiều người mơ ước.