Tag: Lê Xuân Trung

Nhiều hoạt động ở Hội báo toàn quốc 2024 hướng đến bạn đọc trẻ

Trên trục đường Lê Lợi, gian hàng của các cơ quan báo chí trung ương và địa phương trưng bày nhiều sản phẩm báo chí đa phương tiện và có các hoạt động hấp dẫn, thú vị để tương tác với bạn đọc.

Tuổi Trẻ ra mắt giao diện mới, cải tiến để phụng sự bạn đọc

Tổng biên tập báo Tuổi Trẻ Lê Thế Chữ nhấn mạnh việc ra mắt giao diện Tuổi Trẻ Online và cải tiến báo giấy ngay đầu năm mới 2023 là cột mốc đánh dấu sự đổi mới của Tuổi Trẻ cho sứ mệnh phụng sự bạn đọc.

Báo Tuổi Trẻ có thêm 2 phó tổng biên tập

TTO - Chiều 30-6, Ban thường vụ Thành đoàn TP.HCM đã trao quyết định bổ nhiệm các nhà báo Lê Xuân Trung, Trần Xuân Toàn và Nguyễn Hoàng Nguyên giữ chức vụ phó tổng biên tập báo Tuổi Trẻ với thời hạn 5 năm.

Trung tâm y tế thị trấn Trường Sa sắp hoạt động

TTO - Công trình trị giá gần 30 tỉ đồng, trong đó bạn đọc Tuổi Trẻ đóng góp 22 tỉ đồng tại đảo Trường Sa Lớn đã cơ bản hoàn thành.

Đại biểu SSEAYP 2016 thảo luận truyền thông tại Tuổi Trẻ

TTO - Sáng 12-11, 45 đại biểu Tàu thanh niên Đông Nam Á và Nhật Bản (SSEAYP) 2016 đến giao lưu tại tòa soạn báo Tuổi Trẻ và thảo luận về vai trò của thông tin truyền thông.

Kiến nghị đình chỉ điều tra nhà báo Hoàng Khương

TT - Với tư cách là người bào chữa, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho nhà báo Hoàng Khương, luật sư Phan Trung Hoài vừa gửi bản kiến nghị luật sư ký ngày 20-3-2012 đến các cơ quan tiến hành tố tụng

Vụ nhà báo Hoàng Khương: "Tai nạn nghề nghiệp!"

Ông Lê Xuân Trung, tổng thư ký tòa soạn báo Tuổi Trẻ, khẳng định trong trả lời phỏng vấn của chúng tôi về sai phạm của phóng viên Hoàng Khương, người bị bắt tạm giam hơn một tháng qua để phục vụ điều tra trong vụ đưa - nhận hối lộ liên quan đến CSGT.