Tag: Lê Văn Thọ

Hai tử tù khai mài đinh vít mở khóa cùm, đục tường vượt ngục

TTO - Trưa 8-5, TAND TP Hà Nội đã tuyên phạt Lê Văn Thọ và Nguyễn Văn Tình cùng 7 năm tù về tội trốn khỏi nơi giam giữ.

Truy tố 2 nguyên cán bộ quản giáo để 2 tử tù trốn trại

TTO - Hai nguyên cán bộ quản giáo trại tạm giam T16 Bộ Công an và một trung sĩ đã có nhiều vi phạm, thiếu trách nhiệm trong canh giữ phạm nhân để 2 tử tù đục tường bỏ trốn.

Hai tử tù bị bắt khi định trốn sang Trung Quốc

TTO - Cuộc vây bắt 2 tử tù Nguyễn Văn Tình và Lê Văn Thọ với số lượng cán bộ chiến sĩ tham gia lên đến hàng ngàn người. Sau những phút giây cân não, nghẹt thở và truy bắt gắt gao, công án đã tóm được 2 tử tù.

Sáu ngày bẻ cùm trốn khỏi phòng biệt giam của 2 tử tù

TTO - Sau khi bẻ cùm, đào tường trốn khỏi trại giam T16 Bộ Công an, Lê Văn Thọ và Nguyễn Văn Tình đã tìm đến nhà người quen nhờ hỗ trợ bỏ trốn nhưng không thoát khỏi cuộc truy bắt của cơ quan công an.

6 ngày, hai tử tù vượt ngục chạy trốn qua nhiều tỉnh thành

TTO - Sau khi đào tường trốn thoát ra ngoài, Thọ "sứt" đi gom tiền và tìm đường trốn sang Trung Quốc, còn Nguyễn Văn Tình tìm cách trốn vào điểm nóng ma túy Lóng Luông.

Bộ trưởng Bộ Công an khen lực lượng truy bắt 2 tử tù

TTO - Ngày 17-9, Thượng tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an đã có thư khen Tổng cục Cảnh sát, Tổng cục An ninh, Công an TP Hà Nội và Công an các tỉnh về việc truy bắt 2 tử tù .

Đang điều tra hành vi giúp tử tù chạy trốn

TTO - Theo lời khai tử tù Nguyễn Văn tình, việc đục tường trại giam chủ yếu do Thọ "sứt" dùng mẩu sắt nhỏ rạch theo mạch vữa của tường trại giam. Chiều 17-9, Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (C47, Bộ Công an) tổ chức họp báo.

Rợn người với sự lạnh lùng của tử tù vượt ngục Thọ sứt

TTO - Qua lời kể của cán bộ điều tra và chính đàn em dưới tay của Lê Văn Thọ mới thấy sự liều lĩnh, lạnh lùng của tay trùm buôn ma túy, bắt cóc, giết người này.

Căng thẳng như người quản tử tù!

TTO - Đó là lời chia sẻ của một cựu điều tra viên cao cấp - người có hơn 30 năm kinh nghiệm trong điều tra án của Bộ Công an nhân câu chuyện hai tử tù Lê Văn Thọ và Nguyễn Văn Tình trốn trại.

Hai tử tù trốn khỏi phòng biệt giam có gắn camera ra sao?

TTO - Mặc dù bị cùm chân trong phòng biệt giam nhưng hai tử tù vẫn khoét được tường trốn ra ngoài rồi đu dây, trèo tường ra khỏi trại tạm giam.