Tag: Lê Văn Mạnh

​Điểm nóng 360: Cảnh sát dùng xe cẩu bắt 17 người đánh bạc

TTO - Các tin nổi bật trong Điểm nóng 360 hôm nay gồm: Dùng xe cẩu chuyên dụng để bắt nhóm đánh bạc, rà soát vụ án tử tù Lê Văn Mạnh, ga Sài Gòn bán vé tàu tết đợt 2, ông Trump hút chết trong buổi diễn thuyết,...

Rà soát vụ án tử tù Lê Văn Mạnh

TTO - Nguồn tin của Tuổi Trẻ tại TAND tối cao cho biết liên ngành tư pháp trung ương đang tiến hành rà soát vụ án Lê Văn Mạnh (34 tuổi) - người đang đợi thi hành án tử hình tại trại tạm giam Cầu Cao, Công an tỉnh Thanh Hóa.

Ba ngành tố tụng cùng xem xét lại vụ án Lê Văn Mạnh

TT - Hiện ba ngành công an, kiểm sát, tòa án đều đã thống nhất tạm dừng thi hành án tử hình đối với tử tù Lê Văn Mạnh để xem xét lại vụ án.

​TAND tối cao làm việc với gia đình tử tù Lê Văn Mạnh

TTO - Ông Hồ Sỹ Hưng, Trưởng phòng tiếp công dân thuộc Ban Thanh tra TAND tối cao đã làm việc với mẹ của Lê Văn Mạnh về những nội dung trong đơn kêu oan bà gửi đến tòa.

Hoãn kế hoạch tử hình Lê Văn Mạnh

TTO - Đây là thông tin được ông Phạm Quốc Bảo, chánh án TAND tỉnh Thanh Hóa, xác nhận với Tuổi Trẻ về việc chuẩn bị kế hoạch thi hành bản án tử hình đối với Lê Văn Mạnh (xã Yên Thịnh, huyện Yên Định).

​2 học sinh bị trôi xuống cống trong mưa

TT - Một ngày, 2 bé 7 tuổi và 9 tuổi tại Bình Dương bị nước mưa cuốn trôi xuống cống. Một nơi đường không có nắp cống, một nơi nắp cống bị bật tung...