Tag: Lê Văn Dục

Thành phố dễ thương - Kỳ 9: Những chuyến xe chở đầy yêu thương

Ngày lễ cũng như ngày thường, ông chạy xe chở hàng suốt, cứ ai kêu thì đi. Ấy vậy mà gặp sinh viên chuyển trọ, ông không lấy đồng nào, còn phụ khiêng đồ cho các bạn.

Mò cua bắt ốc nuôi ước mơ giảng đường

TTO - Mấy hôm nay, bà con làng xóm đến căn nhà nhỏ của bạn Lê Văn Đức (18 tuổi, thôn Nam Kim Tiến, xã Kỳ Tiến, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh) chúc mừng bạn đạt 28 điểm trong kỳ thi THPT quốc gia vừa qua.

Thủ đoạn đường dây buôn thịt hổ từ Lào về Việt Nam

TTO - Để che mắt lực lượng chức năng, sau khi vận chuyển hổ đã bị giết thịt từ Lào về Việt Nam, Lê Văn Đức đem gửi nhờ tủ đông lạnh của nhà hàng xóm có nhân thân tốt chờ thời điểm đưa đi tiêu thụ.

Bắt nghi can giấu xác cọp trong tủ lạnh

TTO - 19g tối 27-10, Phòng cảnh sát môi trường (PC49 - Công an Nghệ An) bắt quả tang Lê Văn Đức (26 tuổi, trú xóm Năm Lâm, xã Diễn Lâm, huyện Diễn Châu) đang cất giấu một con cọp và bộ da cọp trong tủ lạnh.

Kiểm tra gấp vụ “bố của tổng giám đốc mua nhà ở xã hội"

TTO - Giám đốc Sở Xây dựng Hà Nội Lê Văn Dục nói đã đã chỉ đạo cho một phó giám đốc sở và các phòng ban chuyên môn kiểm tra gấp việc này, trong ngày hôm nay sẽ có kết quả cụ thể.

Tàn độc với trẻ con hàng xóm: Nỗi đau không ranh giới

TT - Hung thủ ra tay tàn độc với một đứa trẻ con hàng xóm, tội ác không thể tha thứ, nỗi đau của gia đình nạn nhân là vô bờ bến nhưng bên nhà bị cáo cũng có những nỗi niềm riêng.

Hung thủ giết nữ sinh lớp 9 xin được tử hình sớm

TTO - Trèo vào nhà hàng xóm để trộm đồ thì bị con gái chủ nhà (học lớp 9) phát hiện, Lê Văn Đức nhào đến bóp cổ em đến chết. Bị tuyên tử hình, Đức còn xin tòa cho thi hành án sớm.