Tag: lễ tưởng niệm

Mười năm MH370

TTCT - MH370 có lẽ là cái lịch sử ấy. Biết đâu ta sẽ được tỏ sau một, hai thế kỷ nữa, khi hồ sơ của nó không còn là bí mật, không còn gây nguy hại đến hòa bình hay lợi ích của nhân loại.

Quang Dũng, Lệ Quyên... hát tưởng nhớ cố nhạc sĩ Quốc Dũng

Nhiều văn nghệ sĩ như Quang Dũng, Lệ Quyên, Lê Hiếu, Quách Tuấn Du… hát những ca khúc nổi tiếng của cố nhạc sĩ Quốc Dũng để tưởng nhớ ông.

Các cơ quan tại Hà Nội dành 1 phút mặc niệm nạn nhân vụ cháy chung cư mini

Sáng 18-9, toàn bộ cơ quan, công sở, trường học... trên địa bàn Hà Nội dành một phút mặc niệm 56 nạn nhân tử vong trong vụ cháy chung cư mini tại phường Khương Đình, quận Thanh Xuân.

Tưởng niệm sự kiện 11-9, Tổng thống Biden kêu gọi đoàn kết

Tổng thống Joe Biden tham gia lễ tưởng niệm 22 năm vụ khủng bố ngày 11-9-2001 tại căn cứ không quân Elmendorf, bang Alaska (Mỹ).

Mỹ kỷ niệm 22 năm ngày xảy ra vụ tấn công 11-9

Ngày 11-9, nhiều hoạt động ở Mỹ như ngừng lại để hướng về sự kiện nước Mỹ bị tấn công cách đây 22 năm, khiến hơn 3.000 người thiệt mạng.

Các nghệ sĩ thân thiết 'hát cho Vũ Linh nghe' trong lễ tưởng niệm

Ngày 29-8, trong lễ tưởng niệm nghệ sĩ Vũ Linh tại Hoa viên Bình Dương, sẽ có các nghệ sĩ thân thiết đến bên mộ để hát cho ông nghe.

Gia đình tiền đạo Paollo tổ chức 2 lễ tưởng niệm trước và sau khi anh trở về Bồ Đào Nha

Không chỉ tưởng niệm ở bãi biển Bồ Đào Nha với bức tranh cát công phu, gia đình tiền đạo Paollo Madeira còn tổ chức một lễ tưởng niệm ở sân vận động khi đón thi thể con trai trở về.

'Người mẹ Gạc Ma' qua đời

Mẹ Hồ Thị Đức - mẹ của liệt sĩ Gạc Ma Trần Văn Phương, nhiều năm qua được các cựu binh Gạc Ma trở về coi như người mẹ chung của mình - đã qua đời.

Xúc động lễ tưởng niệm tiền đạo CLB Hoàng Anh Gia Lai

Tối 15-8, tại nhà tang lễ Bệnh viện Đại học Y dược Hoàng Anh Gia Lai, TP Pleiku (Gia Lai), Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai đã tổ chức lễ tưởng niệm tiền đạo Paollo Medeira Oliveira.

160 đại biểu TP.HCM ra thăm Trường Sa

Hơn 160 đại biểu TP.HCM vừa trải qua chuyến hải trình bảy ngày đến thăm và động viên cán bộ, chiến sĩ, nhân dân tại huyện đảo Trường Sa và nhà giàn DK1/14.