Tag: Lê Tuấn Anh

Lùm xùm trọng tài truất quyền chỉ đạo 'HLV vi phạm' rồi truất luôn quyền thi đấu của võ sĩ

VĐV và HLV đội pencak silat Hà Nội tố họ bị truất quyền thi đấu và chỉ đạo sai luật dẫn đến mất huy chương quốc gia.

Hồng Vân chia sẻ bí quyết giữ lửa hôn nhân với Lê Tuấn Anh

Sau thời gian tập trung cho sân khấu và dự án sử ca Tình sử Thăng Long, NSND Hồng Vân đã có chuyến đi nghỉ dưỡng cùng gia đình để thư giãn và tập trung cho những dự án mới trong năm 2024.

Mối duyên đặc biệt danh hài Thúy Nga với Lý Hùng và Lê Tuấn Anh

Mới đây, danh hài Thúy Nga bất ngờ tiết lộ mối duyên đặc biệt của mình với hai tài tử đình đám màn ảnh là Lý Hùng và Lê Tuấn Anh khiến người hâm mộ thích thú.

Trảng Bom - 20 năm thành lập huyện với nhiều dấu ấn

Được tách ra từ huyện Thống Nhất (tỉnh Đồng Nai) vào năm 2004, sau 20 năm huyện Trảng Bom đã có những bước “chuyển mình” ấn tượng.

Vợ bị ném đá dữ dội, Lê Tuấn Anh viết tâm thư đầy tin yêu

Lê Tuấn Anh - chồng NSND Hồng Vân đã dành những lời yêu thương, động viên vợ giữa tâm "bão". Fan lo lắng, coi chừng cả hai bị ném đá chung!

Chồng NSND Hồng Vân lý giải sự im lặng của nghệ sĩ trước loạt biến

Ông xã của NSND Hồng Vân đã có chia sẻ dài, phân tích lý do vì sao nghệ sĩ vẫn giữ im lặng trước ồn ào đến từ livestream gây náo động cả giới showbiz của bà Phương Hằng.

Hết hồn với dàn sao trong 'Mẹ mẹ con con'

Với dàn diễn viên 'xịn sò', web drama theo thể loại 'gia đấu' Mẹ mẹ con con do Lê Tuấn Anh sản xuất hứa hẹn gây bão vào tháng cuối năm nay.

Hai đối tượng ném chất bẩn vào tiệm bán quần áo đã bị bắt

TTO - Ngày 9-8, Công an TP Thanh Hóa đã bắt giữ hai nghi phạm là Lê Tuấn Anh và Nguyễn Đức Anh đều trú tại phường Quảng Thịnh, TP Thanh Hóa về hành vi “hủy hoại tài sản”, liên quan đến vụ ném chất bẩn vào tiệm bán quần áo để đòi nợ thuê.

Quyền Linh - Kỳ 2: Mỗi vai diễn, một mảnh ghép cuộc đời

TTO - Quyền Linh có hàng trăm vai diễn lớn nhỏ từ sân khấu kịch nói cho đến phim truyền hình, điện ảnh. Với anh mỗi vai diễn là một mảnh ghép góp phần tạo nên một Quyền Linh ngày hôm nay.

Phó chủ tịch xã chỉ đạo giật máy ảnh, khống chế phóng viên

TTO - Nhận tin báo của người dân về việc chính quyền xã Cư Kpô cưỡng chế sai quy trình, phóng viên VTC News cùng một số đồng nghiệp đến tác nghiệp thì bị công an giật máy ảnh, máy tính, khống chế áp giải như tội phạm.