Tag: Lê Trọng Tấn

Tài xế taxi vận chuyển gần 3kg ma túy bị tuyên án tử hình

La là tài xế của hãng taxi Mai Linh Hội An đã vận chuyển trái phép gần 3kg ma túy để lấy tiền công 2 triệu đồng, vừa bị tòa tuyên án tử hình.

TP.HCM đề xuất đặt tên đường Lê Đức Anh, Văn Tiến Dũng

Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM vừa có văn bản gửi UBND TP đề xuất đặt tên đường mang tên các vị lãnh đạo Đảng, Nhà nước trên địa bàn, trong đó có các tuyến đường mang tên cố Chủ tịch nước Lê Đức Anh, cố Đại tướng Văn Tiến Dũng.

TP.HCM thông xe nhánh 2 cầu Bưng, giảm ùn tắc cửa ngõ Tây Bắc

TTO - Chiều 16-10, Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông TP.HCM chính thức thông xe nhánh 2 của dự án xây dựng cầu Bưng. Sau 5 năm thi công, công trình được kỳ vọng giải quyết kẹt xe khu vực Tây Bắc TP.

'Mong sao không còn nạn nhân bị kẻ cướp giật tông xe như em tôi'

TTO - Đó là chia sẻ của anh Đoàn Văn Sơn (40 tuổi, quê Thừa Thiên Huế) - người thân của nạn nhân tử vong do bị 2 thanh niên cướp giật túi xách tông xe trên đường Lê Trọng Tấn (quận Tân Phú, TP.HCM).

Nạn nhân bị 2 thanh niên giật túi xách tông xe đã tử vong

TTO - Anh Trần Văn Trí đang chạy xe máy trên đường thì bị hai thanh niên vừa giật túi xách trên đường tháo chạy tông trúng. Cú va chạm khiến một thanh niên tử vong, còn anh Trí nhập viện cấp cứu nhưng sau đó đã không qua khỏi.

Tông vào xe máy khác, 1 người chết, người đi cùng dựng xe bỏ chạy

TTO - Hai nam thanh niên đi trên một xe máy chạy tốc độ cao va chạm với một xe máy khác. Một thanh niên tử vong tại chỗ, người còn lại nhanh chóng dựng xe chạy khỏi hiện trường.

Hà Nội vừa 'đồng phục hóa' thêm một tuyến phố

TTO - Khoảng 200 cột thép đỏ chót vừa được dựng lên dọc phố Đình Thôn (Hà Nội) để người dân gắn biển hiệu. Chính quyền nói làm vậy để tạo sự đồng bộ, văn minh, nhưng người dân lại thấy chúng “vướng chân”, “bẩn mắt”.

Xe cộ Sài Gòn nhìn từ flycam

TTO - Loạt ảnh chụp từ flycam về đường sá, xe cộ và giao thông ở TP.HCM mang đến những góc nhìn đặc biệt mà hằng ngày khi lưu thông từ sáng tới tối trên đường, chúng ta khó có thể hình dung.

​Phố kiểu mẫu Hà Nội bỏ biển quảng cáo “đồng phục”

TTO - Được xem là tuyến phố kiểu mẫu ngăn nắp, trật tự, với biển quảng cáo “đồng phục” nhưng mới đưa vào sử dụng nửa năm, dân ở đường Lê Trọng Tấn đã tự thay biển quảng cáo để thu hút khách…