Tag: lễ trao học bổng

Truyền hình trực tiếp: Lễ trao học bổng 'Tiếp sức đến trường'

TTO - Truyền hình trực tiếp Lễ trao học bổng 'Tiếp sức đến trường' và giao lưu nghệ thuật 'Quảng Trị tình quê'. 100 suất học bổng của Tiếp sức đến trường sẽ chắp cánh cho các tân sinh viên đến với những vùng đất, môi trường học tập mới.

'Chúng tôi hoãn nhiều lần vì muốn đợi các em'

TTO - Một năm đầy biến động với học sinh, sinh viên miền Trung khi bão chồng bão, lũ chồng lũ liên tục xảy ra. Trong gian khó, những tấm lòng xích lại gần nhau và thêm mạnh mẽ, dù câu chuyện của người trao lẫn người nhận đều là câu chuyện vượt khó.

Trao học bổng cho các tân sinh viên vượt khó, học giỏi

TTO - Sáng nay 14-9, báo Tuổi Trẻ phối hợp với Thành đoàn Cần Thơ, Đài Phát thanh - truyền hình Cần Thơ và Công ty CP Phân bón Bình Điền tổ chức lễ trao học bổng "Tiếp sức đến trường" dành cho 167 tân sinh viên vượt khó học giỏi của 11 tỉnh, thành.

Tiếp sức đến trường: Đặt niềm tin vào sự tử tế!

TTO - 'Dù còn nhiều khó khăn nhưng mong các em đừng bao giờ chùn bước, đừng bao giờ từ bỏ mà hãy nuôi dưỡng khát vọng, đặc biệt là niềm tin vào sự tử tế', nhà báo Bùi Thanh nhắn nhủ với các sinh viên được trao học bổng Tiếp sức đến trường.

81 tân SV Khánh Hòa, Ninh Thuận nhận học bổng Tiếp sức đến trường

TTO - 81 tân sinh viên khó khăn đã nhận học bổng “Tiếp sức đến trường” của các mạnh thường quân và báo Tuổi Trẻ trao tặng sáng 16-10.

Bài học từ một lời từ chối

TTO - Dù hoàn cảnh của Anh Thư cũng hết sức khó khăn nhưng lý do không nhận suất học bổng trị giá 10 triệu đồng của nữ sinh viên đã khiến cả hội trường lặng đi...

Học bổng Tiếp sức đến trường trao ân tình, nhận niềm tin

TTO - Trao ân tình, nhận niềm tin là chủ đề của lễ trao học bổng “Tiếp sức đến trường” cho 178 tân sinh viên khó khăn ở Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa - Vũng Tàu và TP.HCM tại NVH Thanh niên TP.HCM tối 28-10.

​Đêm thắp sáng ước mơ núi rừng Tây Bắc

TTO - 122 tân sinh viên nghèo học giỏi Tây Bắc được tiếp thêm sức mạnh trong lễ trao học bổng "Tiếp sức đến trường" diễn ra tối 19-9, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Yên Bái.

"Nhất nghệ tinh, nhất thân vinh"

TTO - Đó là nhắn nhủ của phó tổng biên tập báo Tuổi Trẻ Vũ Văn Bình tại lễ trao học bổng “Nhất nghệ tinh” 2012 (báo Tuổi Trẻ và Thành Đoàn TP.HCM tổ chức tối 12-4 tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM.